19040934

Giới thiệu chuột không dây Rapoo M216

Bạn là người thường xuyên di chuyển, bạn không muốn phải rắc rối với đống dây cáp USB khi sử dụng chuột? Bạn muốn có thời lượng sử dụng chuột tối đa mà không cần thay pin nhiều? Vậy chuột không dây Rapoo M216 là một lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí dành cho bạn.

Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi

Chuột không dây Rapoo M216 hữu cho mình một thiết kế nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, sử dụng công nghệ không dây, giúp bạn có thể đem theo mình bất cứ khi nào cần thiết. Ngoài ra Rapoo M216 mang màu đen sang trọng, cùng viền cao su bao quanh giúp cho khi sử dụng tạo cảm giác ôm tay và thoải mái hơn.

Pin nguồn AA tiết kiệm, tuổi thọ cao

Nhờ sử dụng pin nguồn AA, chuột Rapoo M216 có thời lượng pin sử dụng lên đến 12 tháng, kèm theo chế độ ngủ tự động giúp cho Rapoo M216 được tối ưu hơn.

Công nghệ kết nối không dây

Chuột không dây Rapoo M216 sử dụng công nghệ không dây với tần số 2.4GHz, giúp người sử dụng có thể điều khiển chuột ở cự ly khá xa. Ngoài ra chuột có độ phân giải 1000 DPI, bạn có thể di chuyển chuột mượt mà trên các bề mặt di chuột. Rapoo M216 còn tương thích với nhiều thiết bị và các hệ điều hành thông dụng hiện nay.

Comment
Share