19040774

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT

Thiết kế trang nhã, đẹp mắt

Máy lạnh – điều hòa Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, các góc cạnh tinh xảo, màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất sử dụng. Kết hợp với cánh đảo gió tiên tiến giúp tăng cường luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng.

Máy lạnh - điều hòa Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT thiết kế sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công suất tiêu thụ 12.000BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 12.000 BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích lớn 15-20m2 phù hợp với những phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,….

Màn hình hiển thị tối ưu

Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT được thiết kế màn hình led ẩn lớn giúp hiển thị nhiều thông số trên dàn lạnh, chế độ bảo vệ máy nén tối ưu hiển thị trên mặt phẳng máy lạnh giúp người dùng dễ dàng vận hành, cài đặt.

Công nghệ DC Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh này được trang bị công nghệ DCInverter tiên tiến vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy lạnh khác. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%  giúp giảm chi phí thanh toán tiền điện hàng tháng của gia đình.

Máy lạnh - điều hòa Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng

Trang bị màng lọc cao cấp

Máy lạnh – điều hòa Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT được trang bị màng lọc cao cấp độc quyền của hãng với khả năng kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn, virus, nhấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe giúp bảo vệ gia đình hoàn toàn khỏi vi khuẩn gây hại và tận hưởng không khí mát lạnh trong lành.

Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Máy lạnh Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Máy lạnh - điều hòa Nagakawa Inverter 1.5 HP NIS-C12IT sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Comment
Share