19040741

Giới thiệu/ Đánh giá Máy lạnh – điều hòa Hitachi 1 HP RAS-F10CG

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Máy lạnh – điều hòa Hitachi 1 HP RAS-F10CG với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh - điều hòa Hitachi 1 HP RAS-F10CG thiết kế sang trọng, chất lượng đảm bảo

Công suất tiêu thụ 9.040 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 9.040 BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích <15m2. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

Màng lọc Nano Titanium cao cấp

Máy lạnh – điều hòa Hitachi 1 HP RAS-F10CG với cấu tạo màng lọc cao cấp độc quyền của hãng Nano Titanium có khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc gây ảnh hưởng trực tiếp không gian sống của bạn luôn trong lành.

Máy lạnh - điều hòa Hitachi 1 HP RAS-F10CG trang bị màng lọc hiện đại đem tới không khí trong lành

Thiết kế chống cháy đem an toàn khi sử dụng

Máy lạnh Hitachi được hãng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Lớp phủ chống ăn mòn, gỉ sét có độ bền cao gấp. Các linh kiện của máy được bọc kín 100% hộp kim loại đảm bảo cho các linh kiện không bị ảnh hưởng khi gặp sự cố đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Máy lạnh - điều hòa Hitachi 1 HP RAS-F10CG thiết kế bọc kim loại giúp chống cháy đem lại an toàn người dùng

Vận hành êm ái

Máy lạnh – điều hòa Hitachi 1 HP RAS-F10CG được thiết kế cánh quạt kiểu thác đổ một cách tự nhiên làm giảm sự nhiễu loạn của không khí nhằn loại bỏ các âm thanh khó chịu, mỗi cánh quạt được sắp xếp xen kẽ theo cạnh cắt khúc để không khí trượt qua nhẹ nhàng đem tới sự hài lòng khi sử dụng.

Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Máy lạnh Hitachi 1 HP RAS-F10CG sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Máy lạnh - điều hòa Hitachi 1.5 HP RAS-F13CF sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Comment
Share