1801043

Giới thiệu sản phẩm Lót chuột E-Blue – XMP102 – “Ngon, bổ, rẻ”

Lót chuột E-Blue – XMP102 được sản xuất bởi E-Blue, một hãng gia công chuyên thiết bị chơi game trong phân khúc giá khá “thân thiện”. Những sản phẩm của E-Blue có chất lượng rất cao, mẫu mã hợp thời trang mà giá thành khá hợp lý.

Miếng lót chuột E-Blue - XMP102

Gia công chất lượng tốt so với giá thành

Lót chuột E-Blue – XMP102 có kích thước gọn nhẹ, có thể cuộn lại và cho vào trong balo dễ dàng và mang đi bất cứ đâu, thích hợp người dùng sử dụng laptop, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thường xuyên phải di chuyển. Sản phẩm có độ bền rất tốt do được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng vải chất lượng cao tăng tuổi thọ cho sản phẩm, không bị bạc màu theo thời gian, viền được bo tránh bong tróc theo thời gian sử dụng.

Miếng lót chuột E-Blue - XMP102

Bề mặt tương thích mọi cảm biến chuột

Miếng lót chuột E-Blue – XMP102 tương thích với mọi loại mắt cảm biến của chuột. Bề mặt của sản phẩm được làm từ vải mịn, êm ái, độ ma sát thấp, giúp người sử dụng di chuyển nhanh nhạy hơn, trơn hơn, cho khả năng xử lí chi tiết được cải thiện rõ rệt. Được kiểm tra bởi nhà sản xuất cảm biến chuột hàng đầu, số lượng sợi và độ biến dạng bề mặt tối ưu hóa theo dõi độ chính xác cho cả cảm biến quang học và laser với ma sát tối thiểu.

Miếng lót chuột E-Blue - XMP102

Chống trơn chượt trong quá trình sử dụng

Mặt dưới là lớp cao su chống trơn trượt tuyệt đối bạn có thể sử dụng trên nhiều loại mặt phẳng khác từ gỗ, kính,… giúp người dùng khi thao tác chuột, miếng lót không bị xô khỏi vị trí ban đầu. Sản phẩm có độ dày êm ái, có thể sử dụng như một lớp đệm giúp cho người dùng không bị mỏi trong quá trình sử dụng.

Khuyên dùng

Trên thực tế, khi chuột được di trên lót chuột luôn có độ chính xác cao hơn và người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi di trên mặt bàn. Đối với học sinh sinh viên hay người dùng không có nhu cầu quá khắt khe về độ chính xác, E-Blue – XMP102 là một trong những lựa chọn khá hợp lý. Không quá tốt như các loại lót chuột đắt tiền hơn hàng chục lần nhưng giá thành rất rẻ là một ưu điểm tiết kiệm chi phí rõ rệt. Lót chuột E-Blue – XMP102 vẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản như làm việc văn phòng, các tựa game MOBA chơi ở tốc độ trung bình đến thấp, hay thậm chí là chơi game FPS như PUBG mức độ giải trí. Khi bị xuống cấp sau nhiều năm sử dụng, game thủ vẫn có thể thay thế bằng cách mua một lót chuột XMP102 khác mà không cần phải suy nghĩ nhiều về hầu bao.

 

Comment
Share