19040727

Giới thiệu máy lạnh Electrolux ESM12CRO

Thiết kế

Máy lạnh Electrolux ESM12CRO với thiết kế thanh lịch, mới mẻ với vỏ ngoài màu trắng tinh tế, kết hợp màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất bên trong phòng.

Máy lạnh Electrolux ESM12CRO

Công suất làm lạnh lớn

Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.5 HP (12000BTU), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 20m². Cùng với luồng khí lạnh 3 chiều, giúp đảm bảo khí lạnh được phân bố khắp phòng và quạt Turbo giúp làm lạnh không gian phòng 1 cách nhanh chóng.

Bộ lọc không khí 4 trong 1 tích hợp lọc HAF

Thiết bị sử dụng dàn tản nhiệt màu xanh, giúp chống ăn mòn và tạo lớp bảo vệ kháng khuẩn. Hơn nữa, máy còn trang bị bộ lọc 4 trong 1 và lọc HD giúp lọc sạch không khí tối đa, kể cả hạt bụi nhỏ, nhờ vậy người dùng sẽ yên tâm hơn vì gia đình được bảo vệ khỏi vi khuẩn gây hại và các tác nhân dị ứng có trong không khí.

Máy lạnh Electrolux ESM12CRO

Chế độ vận hành khi ngủ thông minh

Đặc biệt, máy lạnh được trang bị chế độ vận hành khi ngủ, rất thích hợp dành cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em. Với chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Và thiết bị còn cho phép cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ thông minh khi ngủ.

Comment
Share