1600400

Đánh giá sản phẩm Ba lô Targus TBB 575

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ba lô Targus TBB 575 là giải pháp hoàn hảo cho cá nhân thích di chuyển di chuyển với khả năng bảo vệ c cao cộng với độ bền và khả năng chống thấm nước thiết bị có khả năng đàn hồi dưới môi trường và thời tiết khắc nghiệt.

Ba lô Targus TBB 575

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Buồng máy tính xách tay vừa khít vừa khít với kích cỡ máy tính xách tay cỡ 15,6 inch
  • Ngăn chống trộm RFID
  • Bộ sạc di động tích hợp
  • Trạm làm việc tiên tiến cho các tiện ích kỹ thuật và lưu trữ thiết yếu của bạn
  • Ngăn bảo vệ iPad / máy tính bảng với lớp lót Nyflex
  • Hỗ trợ padding nặng để bảo vệ lưng và vai của bạn.

Ba lô Targus TBB 575  được trang bị vật liệu chống thấm polyester 1680D bền để đáp ứng những thách thức của thời tiết khắc nghiệt hoặc môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt, các máy trạm nâng cao  giúp việc trích xuất các tệp và tiện ích trở nên thuận tiện nhanh chóng và dễ dàng.

Dòng thiết bị đầu cuối T-II cung cấp sự bảo vệ hoàn hảo cho các thiết bị bên trong và đảm bảo an toàn, tạo sự thoải mái cho các chuyến đi đường dài.  Ngoài ra, hệ thống nhận dạng tần số chống trộm (RFID)  bảo vệ dữ liệu cá nhân (chủ yếu được lưu trữ trong hộ chiếu RFID và thẻ tín dụng) để bảo mật thông tin.

Được thiết kế cho khách du lịch thường xuyên, ba lô  có hệ thống buộc dây kéo cho phép người dùng dễ dàng di chuyển ngay cả trên những địa  hình phức tạp nhất. Mỗi chuyến đi thú vị hơn nhờ dây đeo vai có thể điều chỉnh linh hoạt cùng đệm chịu lực và thiết kế bảng điều khiển phía làm tăng sự thoải mái của hành khách.

Ba lô Targus TBB 575 Ba lô Targus TBB 575

Comment
Share