1809568

Đánh giá TIVI LG 49 inch full HD 49LV761H

Giới thiệu chung

LG là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất đồ công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, trong đó có ti vi. Với dòng sản phẩm quen thuộc với sinh hoạt hàng ngày, LG được biết tới với hình ảnh và giao diện sống động cùng các ứng dụng đa dạng. TIVI LG 49 inch full HD 49LV761H cũng không ngoại lệ với những ưu điểm của mình.

Hiệu năng

Với kích thước 49 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080), bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét và toàn diện. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng hơn. Cùng với công nghệ màn hình LED, bạn sẽ có cảm giác sáng rõ cùng chất lượng hình ảnh tốt hơn mỗi khi xem những chương trình yêu thích của bạn qua ti vi.

TIVI LG 49 inch full HD 49LV761H

Tiếp đó, sản phẩm được trang bị nền tảng tính năng vô cùng đa dạng và phong phú. Đầu tiên là SmartShare: chức năng cho phép bạn chia sẻ nội dung dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nó cũng giúp tìm kiếm nội dung mà bạn mong muốn để chia sẻ chính xác hơn, do đó đơn giản hóa quá trình chia sẻ giữa các thiết bị với nhau. Sau đó là Screen Share: kết nối điện thoại thông minh hay máy tính xách tay với ti vi qua kết nối Wi Fi trực tiếp và ti vi sẽ hiển thị màn hình của thiết bị mà bạn chọn để liên kết, từ đó có khả năng chia sẻ nội dung.

Thiết bị cũng có thể trở thành chính một điểm phát Wi Fi với tính năng thiết lập Wi Fi ảo được thiết lập bởi SoftAP. Đây là một tính năng hữu ích, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến đường truyền khi Wi Fi bạn bắt được đang ở quá xa hay mạng không đủ mạnh. TIVI LG 49 inch full HD 49LV761H

Cuối cùng và không kém phần nổi bật, TIVI LG 49 inch full HD 49LV761H được hỗ trợ tính năng đồng bộ hóa âm thanh Bluetooth (Bluetooth 3.0), giúp tăng trải nghiệm âm thanh cho bạn. Thông qua kết nối Bluetooth, tính năng cho phép bạn nghe nhạc trên điện thoại thông minh bằng loa của ti vi, giải quyết vấn đề về giới hạn âm thanh trên thiết bị một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

Comment
Share