19040564

Bộ vi xử lý phù hợp mọi công việc

Ngoài việc là một máy tính để bàn tuyệt vời, Mac mini còn cung cấp mọi thứ từ tự động hóa gia đình đến các Render Farm khổng lồ. Với bộ xử lý lõi tứ (hoặc 6 nhân tùy cấu hình) Intel thế hệ thứ 8 và Intel UHD Graphics 630, Mac mini thậm chí còn có sức mạnh tính toán cho các tác vụ cấp công nghiệp. Vì vậy, cho dù bạn đang chạy một công cụ âm thanh trong buổi hòa nhạc trực tiếp hoặc thử nghiệm ứng dụng iOS mới nhất của mình, Mac mini là khoảng cách ngắn nhất giữa một ý tưởng sáng tạo và một kết quả tuyệt vời.

Apple-Mac-Mini

Bộ nhớ hiệu suất cao

Mac mini có bộ nhớ DDR4 SO-DIMM hiệu suất cao 2666 MHz để hiển thị nhanh hơn, làm việc với các tệp lớn hoặc chạy nhiều máy ảo. Bạn có thể định cấu hình bộ nhớ thậm chí nhiều hơn lên tới 64GB để chạy khối lượng công việc thậm chí nặng hơn.

Apple-Mac-Mini-1

Lưu trữ dữ liệu hoàn hảo

Mac mini hiện bao gồm bộ lưu trữ dựa trên chuẩn PCIe all-flash, với tốc độ đọc gấp bốn lần so với các tùy chọn flash trước đó. Vì vậy, bạn có thể tải các tệp khổng lồ và khởi chạy ứng dụng nhanh hơn bao giờ hết và với ổ SSD 2TB có sẵn, bạn sẽ có gấp đôi dung lượng cho tất cả dữ liệu của bạn.

Apple-Mac-Mini-2

Chip bảo mật cao

Mac mini được tích hợp Chip bảo mật Apple T2 – Mac silicon tùy chỉnh thế hệ thứ hai do Apple thiết kế để giúp Mac mini an toàn hơn nữa. Chip bảo mật T2 hợp nhất một số bộ điều khiển thành một và bao gồm bộ đồng xử lý Secure Eniances cung cấp nền tảng cho việc lưu trữ được mã hóa và khả năng khởi động an toàn.

Apple-Mac-Mini-3

Cổng kết nối và khả năng mở rộng

Với nhiều cổng khác nhau được trang bị, Mac mini có thể đáp ứng cho nhiều tính chất công việc. Thunderbolt 3 là cổng mạnh mẽ và linh hoạt nhất trước đến nay và Mac mini được trang bị đến bốn cổng. Cổng HDMI 2.0 mới cung cấp nhiều băng thông hơn so với người tiền nhiệm của nó, vì vậy bạn có thể tận hưởng tốc độ khung hình nhanh hơn. Ngoài ra, Mac mini có thể được cấu hình với Ethernet 10Gb để sẵn sàng di chuyển các tệp dữ liệu lớn nhanh hơn tới 10 lần.

Apple-Mac-Mini-4

Linh hoạt và nhiều hơn thế nữa

Xây dựng và Render Farms: Với bộ xử lý lên đến 6 lõi (tùy chọn phiên bản) và bộ nhớ 2666 MHz nhanh hơn, Mac mini rất lý tưởng để tạo ra các bản dựng Xcode lớn hoặc render và chỉnh sửa video.

Apple-Mac-Mini-5

Xcode Server: Tối đa sáu lõi CPU (tùy chọn phiên bản) và các cổng kết nối siêu tốc làm cho Mac mini trở thành một cỗ máy Xcode hoàn hảo để xây dựng ứng dụng của bạn ở tốc độ cao nhất khi chạy thử nghiệm tự động trong nền.

Apple-Mac-Mini-6

Buổi biểu diễn trực tiếp: Với ổ SSD nhanh như chớp, hiệu suất cao, và kích thước nhỏ, Mac mini trở thành nhạc cụ sống với MainStage trong một số tour diễn hòa nhạc lớn nhất thế giới.

Apple-Mac-Mini-7

Nghệ thuật số: Từ trình diễn nghệ thuật vượt trội đến biển quảng cáo kỹ thuật số khổng lồ, Mac mini điều khiển một số màn hình kỹ thuật số lớn nhất và sáng nhất với bộ xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ hiệu suất cao và cổng kết nối nhanh linh hoạt.

Apple-Mac-Mini-8

Comment
Share