19040463

CharjenPro là một trong các nhà sản xuất chuyên về các dòng Hub cao cấp phục vụ cho cổng kết nối USB-C của Laptop/Macbook. Bộ chuyển đổi CharjenPro USB-C PRIME là một trong những sản phẩm 6 in 1 mới giúp kết nối Laptop/Macbook có cổng USB-C đến các thiết bị khác thông qua cổng USB, HDMI, Ethernet,… Đây là một trong những sản phẩm công nghệ cần thiết cho người dùng sử dụng nhiều tính năng cùng một lúc.

dau-chuyen-doi-charjenpro usb-c prime_2

Chi tiết về các cổng được tích hợp của CharjenPro USB-C PRIME

  •  1 cổng Ethernet kết nối internet siêu nhanh, cho kết nối đạt đến 10/100/1000 Gigabit mạnh hơn kết nối Wifi.
  • 1 cổng kết nối HDMI giúp truyền tải hình ảnh, video, âm thanh với chất lượng cao nhất. Video sẽ được xuất trên màn hình lớn với độ phân giải lên đến 4K (3840×2160) với tần số 30Hz và full HD 1080. Hình ảnh sẽ được xuất với chất lượng rõ nét, chất lượng nhất.
  • 3 cổng USB 3.0 được tích hợp, có tốc độ truyền dữ liệu và sao chép lên đến 5Gbps, cho nguồn điện ra từ 5V lên đến 900mAh.
  • 1 cổng sạc USB-C có tính năng hỗ trợ sạc máy tính và cấp nguồn cho các cổng chuyển đổi hoạt động khi có từ 2 thiết bị kết nối và tương tác.

Thiết kế tinh tế và tiện lợi của bộ chuyển đổi CharjenPro USB-C PRIME

Thiết bị được sản xuất bằng vật liệu kim loại cứng nên đảm bảo được độ bền bỉ trong quá trình sử dụng theo thời gian. Thiết kế của đầu chuyển đổi khá gọn nhẹ giúp bạn dễ mang theo đi làm, công tác,…. Với 6 cổng kết nối được tích hợp trên một thiết bị, giúp mọi thao tác được tiến hành nhanh và tiện lợi hơn. Cổng cũng được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ sử dụng.

dau-chuyen-doi-charjenpro usb-c prime_3

CharjenPro USB-C PRIME với thiết kế dây cáp cứng cáp, chắn chắn, luôn bảo đảm cho quá trình kết nối hiệu quả và đảm bảo an toàn cho Macbook/Laptop của người dùng.

Comment
Share