19040456

Thông tin về PC Asus AIO Vivo V272UA (V272UAT-BA028T)

PC Asus AIO Vivo V272UA là dòng máy tính đời mới của ASUS được thiết kế trang nhã với màn hình cảm ứng siêu rộng. Kết hợp với cấu hình mạnh mẽ core i5-8250U cam kết mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, cùng khả năng xử lý công việc đạt hiệu quả cao nhất. Dòng máy đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng đáp ứng được khối công việc văn phòng, cũng như lướt web và tận hưởng những chương trình giải trí khác.

Chi tiết về cấu hình của máy tính Asus AIO Vivo V272UA (i5 8250U/8GB/1TB/128GB/Win10)

  • Màn hình: được trang bị màn hình 27″ với độ phân giải full HD mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thật nhất. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ cảm ứng đa điểm giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • CPU: được trang trị bộ xử lý mạnh mẽ Intel Core i5-8250U, cải thiện tốc độ xử lý máy lên đến 3.40GHz. Bên cạnh đó máy còn được trang bị 4 nhân 8 luồng xử lý, giúp tăng hiệu năng suất hoạt động của máy đạt mức cao nhất. Với cấu hình chất lượng cao như thế sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong công việc từ đơn giản đến phức tạp nhất.
  • Bộ nhớ: thế hệ bộ nhớ của  PC Asus AIO Vivo V272UA được sử dụng là DDR4 2400MHz với dung lượng 8Gb. Đảm bảo lưu trữ đầy đủ các thông tin cần thiết, đáp ứng tốt nhất đối với những nhu cầu cần thiết cho công việc hằng ngày. Đồng thời máy còn hỗ trợ nâng cấp RAM lên đến 16GB giúp tăng cường hiệu suất đa tác vụ của dòng máy Asus AIO Vivo V272UA.

  • Lưu trữ: Asus AIO Vivo V272UA được trang bị ổ cứng lên đến 1TB với tốc độ 5400RPM hỗ trợ khả năng lưu trữ lớn. Đi kèm với ổ cứng là ổ SSD M.2 SATA 128GB được lắp đặt song song, giúp tăng dung lượng lưu trữ cho máy. Đồng thời vẫn đảm bảo được hiệu năng truy xuất dữ liệu được duy trì ổn định.
  • Bên cạnh thiết kế hiện đại, tối ưu bậc nhất, V272UAT-BA028T còn mang đến những trải nghiệm mới về hình ảnh. Với 2 cổng HDMI được trang bị, hình ảnh sẽ được xuất trình rõ nét qua 2 màn hình được kết nối.

Các tính năng khác của máy tính bàn Asus AIO Vivo

Kề cạnh những cấu hình hoàn hảo, PC Asus AIO Vivo V272UA còn hỗ trợ 2 khe cắm USB 2.0 và 4 khe cắm USB 3.0 giúp kết nối ngoại vi nhanh chóng và cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng hơn. Asus AIO Vivo V272UA còn tích hợp cổng Bluetooth 4.1 hỗ trợ kết nối ngoại vi nhanh nhất.

Máy còn hỗ trợ kết nối mạng bằng WLAN 802.11ac và cổng mạng LAN với tốc độ lên tới 1Gb/s, giúp việc lướt web được hỗ trợ tốt nhất.

Đi kèm theo đó là hệ thống âm thanh ASUS SonicMaster sống động. Sản phẩm sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí tốt nhất cho khách hàng. Máy còn hỗ trợ Webcam ngay phía trên màn hình, phục vụ cho nhu cầu gọi video cam của khách hàng.

Đây là một trong những sản phẩm công nghệ tầm trung phục vụ hoàn hảo cho công việc văn phòng cùng với những trải nghiệm giải trí, lướt web phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Comment
Share