190903579

Giới thiệu tổng quan về Thìa ăn cháo xanh lơ Richell.

Thìa ăn cháo xanh lơ Richell được thiết kế và sản xuất bởi hãng Richell – một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1956, chuyên về về đồ dùng trẻ em, đồ gia dụng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Richell coi việc “Tạo ra những sản phẩm tốt” để mang lại hạnh phúc cho mọi người là nguồn gốc của sự phát triển. “Những sản phẩm tốt” không chỉ là sự đóng góp xã hội mà còn là trách nhiệm xã hội được Richell tâm niệm.

Thìa ăn cháo xanh lơ Richell_1

Thìa ăn cháo xanh lơ Richell có thiết kế đơn giản, lớp nhựa nhẵn mịn, ít dính thức ăn nên rất dễ vệ sinh kết hợp màu sắc bắt mắt giúp trẻ thích thú hơn với bữa ăn. Bên cạnh đó, tay cầm dài, có độ cong vừa phải & bọc lớp nhựa TPE chống trơn, cách nhiệt rất dễ cầm nắm giúp bé có thể tự ăn dặm dễ dàng.

Đầu thìa bo tròn, không sợ làm đau bé khi ăn không ảnh hưởng đến răng và nướu non nớt của bé kết hợp độ sâu lòng vừa phải giúp bé ăn được nhiều hơn, dễ hơn.

Ngoài ra chất liệu nhựa PP không chứa BPA, tuyệt đối an toàn chịu được nhiệt độ cao 120 độ C, có thể tiệt trùng bằng cách luộc, trong lò vi sóng và dùng được trong máy rửa bát

Comment
Share