19040435

Tai nghe Bluetooth JBL Insprire 700 (Black) là chiếc tai nghe in-ear Bluetooth với có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao, dễ sử dụng. Với kiểu dáng đơn giản, cá tính tai nghe rất phù hợp với đa số những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hoặc đặc biệt đối với các vận động viên thể thao.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_1

Thiết kế bền bỉ và có tính linh hoạt

JBL Inspire 700 (Black) có màu đen chủ đạo và có kiểu dáng độc đáo với tai nghe siêu nhỏ. Bạn có thể dễ dàng cuốn tròn nằm trọn trong lòng bàn tay sau khi sử dụng, thích hợp để làm người bạn đồng hành của bạn trên mọi chuyến đi. Nút điều khiển âm lượng và nhận cuộc gọi nhanh được bố trí ngay trên cáp, cho phép người dùng sử dụng nhanh chóng thao tác các chức năng thông qua remote nhỏ trên dây tai nghe.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_4

Trải nghiệm âm thanh chất lượng

Tai nghe JBL Inspire 700 sử dụng bộ driver 15.4mm với công nghệ JBL Signature Sound cho âm thanh sống động và Bass mạnh mẽ. Dải tần rộng có hạn mức từ 20Hz – 20kHz cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Thông tin về thời lượng pin và kết nối giữa tai nghe JBL Inspire 700

Thởi lượng sử dụng tai nghe lên đến 16 tiếng và chỉ mất 2 tiếng để sạc, cùng bạn thưởng thức âm nhạc trong các chuyến đi dài mà không phải sạc nhiều lần. Với công nghệ kết nối Bluetooth 4.1 giúp việc nghe nhạc thông qua điện thoại di động, máy nghe nhạc được ổn định và dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ Twistlock và Flexsoft giảm đau tai, cố định dây

Thiết bị ứng dụng công nghệ Twistlock giúp giữ nguyên vị trí của tai nghe và Flexsoft sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau hay nhức mỏi tai khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn sẽ không còn lo lắng sẽ tổn thương hay đau nhức tai khi cần sử dụng tai nghe Bluetooth JBL Insprire 700 trong thời gian dài.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_3

Khả năng kháng nước cực tốt

Được trang bị công nghệ Sweat proof, JBL Inspire 700 có khả năng kháng nước và mồ hôi. Bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng tai nghe ngoài trời, hoặc khi luyện tập dù có đổ mồ hôi cũng không ảnh hưởng đến tai nghe.

Trang bị Charging – case hiện đại

Sản phẩm còn có case sạc đi kèm, giúp bạn có thể sạc mọi lúc mọi nơi và không sợ hết pin khi sử dụng trong thời gian dài.

tai-nghe-jbl inspire 700 (black)_2

Tai nghe Bluetooth JBL Insprire 700 (Black) màu đen cá tính mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng. Với kiểu dáng cứng cáp cùng công nghệ chống nước, người dùng sẽ không còn lo lắng về chất lượng cũng như tuổi thọ của tai nghe. Hãy cùng JBL Insprire 700 trải nghiệm âm thanh cực đỉnh và đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, cả trong công việc, học tập và giải trí.

Comment
Share