190800478

Điện Thoại Di Động Oppo F11 Pro 128GB – CPH1969 màu Đen luôn được đánh giá cao ở camera trước, nhưng đối với dòng Oppo F11 Pro này thì camera sau cũng làm người dùng ấn tượng. Đi kèm đó là kiểu dáng hiện đại cùng dung lượng khủng giúp bạn lưu trử lại từng khoảnh khắc quý giá với chiếc điện thoại thông minh này.

dien-thoai-di-dong-Oppo-F11-Pro-128GB-CPH1969-den-1

Thiết kế đỉnh cao với màn hình tràn viền không khuyết điểm

Oppo F11 Pro 128GB – CPH1969 không phải kiểu dáng tai thỏ hay nốt ruồi phổ biến như nhiều dòng smartphone hiện nay, màn hình Oppo tràn viền với màn hình rộng cho bạn thỏa sức trải nghiệm, thưởng thức những video, chụp ảnh với khung ảnh rộng hơn. Camera selfie nằm ẩn bên trong cơ chế trượt, từ đó chúng ta có một màn hình tràn viền cực kỳ ấn tượng giúp người dùng có một diện tích trải nghiệm tuyệt vời.

Màn hình với kích thước 6.5 inch cùng độ phần giản Full HD+ và tỉ lệ 19.5:9 khá mỏng nhẹ, giúp bạn cầm gọn chiếc điện thoại trong vòng tay. Đặc biệt khi sử dụng máy ở ngoài trời, màn hình và độ sáng cũng được hỗ trợ rất tốt, giúp bạn sử dụng điện thoại dễ dàng hơn.

dien-thoai-di-dong-Oppo-F11-Pro-128GB-CPH1969-den-2

Thỏa thích chụp ảnh với camera selfie trượt ấn tượng

F11 Pro 128GB được trang bị camera trước 16 MP với chế độ thu vào và bật ra khá độc đáo, giúp người dùng dễ sử dụng và bảo quản. Lúc nào cần thì camera sẽ tự động được bật lên và sẽ ẩn đi khi không sử dụng. Vị trí của camera trước đặt ngay chính giữa giúp bạn canh đúng góc độ khi chụp hình, ảnh sẽ không bị lệch, cho ảnh selfie đẹp và tự nhiên hơn.

Không dừng lại ở đó camera selfie Oppo F11 Pro 128GB hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI với công nghệ Beautification được OPPO đánh giá cao, cho phép mang đến những bức ảnh selfie tốt nhất. Máy còn có nhiều hiệu ứng khác nhau, tạo cho bạn những bức ảnh tự sướng tuyệt vời và tự nhiên hơn với bạn bè và người thân của mình.

Chụp ảnh chất lượng cao với camera sau lên đến 48 MP

Không chỉ xuất sắc ở camera trước, camera sau của Oppo F11 cũng ấn tượng không kém với độ phân giải lên đến 48 MP cùng nhiều ứng dụng chụp ảnh khác. F11 Pro còn được trang bị cảm biến độ sâu 5 MP với khẩu độ f/2.4, sử dụng cảm biến của Sony giúp camera nhận được nhiều ánh sáng hơn và thu được nhiều chi tiết hơn.

dien-thoai-di-dong-Oppo-F11-Pro-128GB-CPH1969-den-3

Ngoài ra, dòng điện thoại này còn có các công nghệ tiên tiến dành riêng cho camera như:

+ AI Ultra-clear Engine giúp người dùng luôn có được những bức ảnh tuyệt vời dù chụp đủ sáng hay thiếu sáng.

+ Công nghệ Tetracell xuất hiện trên máy cũng sẽ cải thiện khả năng chụp ảnh chân dung vào ban đêm.

+ Chế độ Ultra Night có chức năng mang đến những bức ảnh siêu nét, siêu chất lượng trong cảnh đêm và đi kèm theo đó là tính năng Color Mapping nhằm kiểm soát màu da của con người.

Thời lượng pin siêu khủng, cho bạn thoải mái trải nghiệm

OPPO F11 Pro được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4000 mAh hứa hẹn cũng sẽ cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày. Máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 giúp máy có thể được sạc đầy chỉ trong vòng 80 phút. Đồng thời, với 5 lớp bảo vệ trong công nghệ VOOC, công nghệ sạc nhanh của OPPO đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Nếu bạn yêu thích việc chụp ảnh, quay những thước phim đẹp làm kỉ niệm thì điện Thoại Di Động Oppo F11 Pro 128GB – CPH1969 màu Đen là một lựa chọn xứng đáng để trải nghiệm đấy.

Comment
Share