19040273

Giới thiệu/ Đánh giá về Smart Tivi Asanzo HD 32 inch 32AS120

Thiết kế sang trọng hiện đại

Smart Tivi Asanzo HD 32 inch 32AS120 được hãng Asanzo với kiểu dáng sang trọng,lịch lãm vô cùng đẹp mắt. Viền mỏng lịch lãm đem đến điểm nhấn khỏe khoắn qua các thiết kế góc cạnh trên tivi. Chân đế phá cách giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Kích thước màn 32 inch phù hợp không gian phòng nhỏ bé như phòng trọ, phòng ngủ,… Tivi Asanzo HD 32AS120 trang bị các cổng kết nối thuận tiện với mọi công việc như : HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc. USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB. Ngoài ra tivi còn tích hợp LAN, WIFI tiện lợi kết nối internet giúp người dùng truy cập mạng ngay tại trên tivi.

Smart Tivi Asanzo HD 32 inch 32AS120 phù hợp với mọi không gian sử dụng

Độ phân giải HD

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS120 có độ phân giải HD đem tới hình ảnh chân thực như ngoài cuộc sống

Smart Tivi Asanzo HD 32 inch 32AS120 độ phân giải HD đem tới trải nghiệm tốt nhất

Công nghệ đèn nền LED tiên tiến

Smart Tivi Asanzo HD 32 inch 32AS120 tích hợp sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Người dùng có thể xem phim độ phân giải cao rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhoè, bóng ma như những dòng Tivi thông thường.

Âm thanh sống động như đời thực

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50AU5900 được thiết kế với hệ thống loa công suất lên tới 20W được trang bị công nghệ âm thanh Infinite sẽ tạo nên hiệu ứng âm thanh đa chiều, loại bỏ những tạp âm, tái tạo âm thanh mức cao nhất giúp người xem có những trải nghiệm âm thanh giải trí chân thật như đang thưởng thức như ngoài đời thực

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50AU5900 đem tới âm thanh bùng nổ sống động

Hệ điều hành Android tiện đem tới không gian giải trí tuyệt vời

Tivi chạy hệ điều hành Android 7.0 mang đến hiệu suất vượt trội và thời gian xử lý nhanh hơn, tốc độ truy cập tức thì đến tất cả các ứng dụng. Ngoài ra, hệ điều hành này cho phép người dùng tận hưởng thế giới giải trí rộng lớn qua Internet và giải trí với muôn vàn ứng dụng giải trí hấp dẫn từ Google Play.

Tích hợp đầu thu DVB-T2

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50AU5900 được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 giúp bạn dễ dàng xem những kênh truyền hình, giải trí đặc sắc hoàn toàn miễn phí.

Smart Tivi Asanzo 4K 50 inch 50AU5900 xem được các kênh truyền hình mình yêu thích hoàn toàn miễn phí

Comment
Share