1600915

Giới thiệu máy tính tiền Topcash POS QT 66P

Để hỗ trợ cho việc thanh toán của khách hàng được thuận tiện cũng như dễ dàng kiểm soát doanh thu, tăng hiệu quả quản lý, rất nhiều cửa hàng, siêu thị, quán ăn , quán café,… đã đưa vào sử dụng hệ thống máy tính tiền, từ loại thủ công nhập số, kết hợp quét mã vạch cho đến quẹt thẻ đều có. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 1 trong các loại máy đó, Máy tính tiền Topcash POS QT 66P.

Máy tính tiền Topcash POS QT 66P

 

Đặc điểm nổi bật

Máy tính tiền Topcash POS QT 66P thuộc loại máy tính tiền cảm ứng, có phần mềm quản lý bán hàng được cài đặt sẵn giúp hoạt động với hiệu suất cao. Điểm tốt là chương trình này cho phép hệ thống xử lý và truy cập dữ liệu cực nhanh, không phụ thuộc vào hệ điều hành Windows, không bị xung đột phần mềm, không bị nhiễm virus. Các tác vụ phân tích cao như tần suất mua sắm tại cửa hàng, mức chi tiêu trung bình của khách, thông tin mua… phần mềm này đều có thể xử lý được, vậy nên các tác vụ đơn giản hơn lưu trữ dữ liệu khách hàng, quản lý việc đăng ký, tích lũy điểm,… thì càng không phải nghĩ bàn.

Máy tính tiền Topcash POS QT 66P

Xét về các tính năng phần cứng bên ngoài, Máy tính tiền Topcash POS QT 66P có màn hình cảm ứng 12 inches TFT LCD chống trầy xước, cho phép điều chỉnh góc nhìn tối ưu, màu sắc trung thực. Máy kết nối được với nhiều máy in order và hỗ trợ nhiều kiểu kết nối: USB, RS232, RJ45, đồng thời trang bị kèm theo một máy in hóa đơn 57mm kiểu in nhiệt, tốc độ in nhanh, hóa đơn in ra sắc nét, rõ ràng.

Máy tính tiền Topcash POS QT 66P

Sau cùng, Máy tính tiền Topcash POS QT 66P có hỗ trợ báo cáo kinh doanh từ xa qua email, nên người dùng hoàn toàn có thể không cần đến trực tiếp cửa hàng của mình mà vẫn có thể quản lý 1 cách hiệu quả.

Comment
Share