19040258

Giới thiệu máy lạnh Beko Inverter RSVC13AV

Inverter RSVC13AV là sản phẩm máy lạnh của thương hiệu Beko, được thiết góc cạnh, cứng cáp và mạnh mẽ cùng, màn hình hiển thị nhiệt độ dễ nhìn với công suất 1.5 HP phù hợp diện tích phòng từ 15-20 m2.

Beko Inverter RSVC13BV

Sử dụng công nghệ ProSmart Inverter, cho phép khả năng điều khiển nhiệt độ chính xác và hiệu suất hoat động cao giúp tiết kiệm công suất hoạt động tới 60% với các mẫu máy lạnh thông thường khác.

Beko Inverter RSVC13BV

Inverter RSVC13AV hỗ trợ công nghệ làm mát siêu nhanh Super Cool đem lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay sau khi khởi động, cộng thêm khả năng điều khiển luồng gió tự động giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng.

Beko Inverter RSVC13BV

Tích hợp cảm biến và hệ thống điều khiển nhiệt độ thông minh, cho phép Inverter RSVC13AV có khả năng điều khiển nhiệt độ chính xác theo vị trí đặt điều khiển, người dùng chỉ cần đặt điều khiển ở vị trí mong muốn và tận hưởng.

Beko Inverter RSVC13BV

Được trang bị tới 4 lớp lọc bụi, giúp loại bỏ hơn 90% các tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, virus đem lại luồng không khí siêu sạch giúp đảm bảo sức khỏe cho nguiờ sử dụng. Không những vậy, Inverter RSVC13AV còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn dàn lạnh GoldGuard giúp duy trì tuổi thọ hoạt động.

Beko Inverter RSVC13BV

Ngoài ra, Inverter RSVC13AV còn được trang bị hệ thống thông minh, với nhiều chế độ hỗ trợ giấc ngủ phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, cùng với khả năng theo dõi được thân nhiệt của người cho phép hệ thống hẹn giờ hoạt động chính xác và thông minh hơn. Đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và không cần phải lo ngại về hiện tượng sốc nhiệt.

Beko Inverter RSVC13BV

Comment
Share