19040257

Giới thiệu máy lạnh Beko Inverter RSVC12VY

Inverter RSVC12VY là sản phẩm máy lạnh của thương hiệu Beko, thiết kế sang trọng, giúp làm nổi bật không gian nội thất trong căn hộ, với công suất lý tưởng cho diện tích từ 15-20m2.

Beko Inverter RSVC12VY

Sử dụng công nghệ ProSmart Inverter, cho phép máy có khả năng làm lạnh nhanh, êm ái và bền bỉ hơn.

Beko Inverter RSVC12VY

Inverter RSVC12VY hỗ trợ công nghệ làm mát siêu nhanh Turbo đem lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay sau khi khởi động.Beko Inverter RSVC12VY

Tích hợp cảm biến và hệ thống điều khiển nhiệt độ thông minh, cho phép Inverter RSVC12VY có khả năng điều khiển nhiệt độ chính xác theo vị trí đặt điều khiển, người dùng chỉ cần đặt điều khiển ở vị trí mong muốn và tận hưởng.

Beko Inverter RSVC12VY

Được trang bị bộ lọc bụi siêu mịn, giúp loại bỏ hơn các tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, virus đem lại luồng không khí siêu sạch giúp đảm bảo sức khỏe cho nguiờ sử dụng.Beko Inverter RSVC12VY

Ngoài ra, Inverter RSVC12VY còn được trang bị hệ thống thông minh, với nhiều chế độ hỗ trợ giấc ngủ phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, cùng với khả năng theo dõi được thân nhiệt của người cho phép hệ thống hẹn giờ hoạt động chính xác và thông minh hơn. Đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và không cần phải lo ngại về hiện tượng sốc nhiệt.

Beko Inverter RSVC12VY

Một trong những điều đặc biệt của Inverter RSVC12VY là khả năng tự động làm sạch, giúp loại bỏ các tác nhân ẩm mốc bên trong phòng, đem lại không khí sạch sẽ hơn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Beko Inverter RSVC12VY

Comment
Share