19040246

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Giới thiệu máy điều hòa Gree GWC09MA-K3DNE2I

GWC09MA-K3DNE2I là máy điều hòa của thương hiệu Gree với thiết kế nhỏ gọn, có màng lọc bảo về sức khỏe, thổi gió 3 chiều (3D).

Điều hòa Gree 1.0 HP GWC09MA-K3DNE2I

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy điều điều hòa Gree GWC09MA-K3DNE2I sử dụng công nghệ Inverter đem lại khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với các loại máy lạnh thông thường.

Điều hòa Gree 1.0 HP GWC09MA-K3DNE2I

Thiết kế nhỏ gọn

Dòng điều hòa GWC09MA có khả năng làm lạnh mạnh mẽ trong một thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm cho không gian căn phòng của bạn. Dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, mang đến tính thẩm mĩ và độ bền cao cho thiết bị.

Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Máy điều hòa GWC09MA-K3DNE2I được tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Thổi gió 3 chiều (3D)

Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường

Máy điều hòa GWC09MA-K3DNE2I của Gree sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Một số tính năng khác

Ngoài ra máy điều hòa GWC09MA-K3DNE2I còn được trang bị nhiều tính năng khác như tự động thông báo lỗi, làm sạch, khóa điều khiển, màn hình hiển thị…… giúp việc sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn.

 

Comment
Share