19040222

Giới thiệu máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

Điều hòa 1 chiều treo tường Inverter Midea MSMAI-18CRDN1 là dòng sản phẩm thế hệ mới của công ty điện máy Midea, chuyên cung cấp đến người tiêu dùng những thiết bị gia dụng cao cấp, tiện nghi và hiện đại. Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế mang đậm phong cách sang trọng, đây là thiết bị không chỉ xua tan đi cái oi bức ngày hè mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

Chức năng Follow me điều hòa không khí theo yêu cầu

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1 cung cấp đến người dùng chức năng tiên tiến. Chỉ cần nhấn nút Follow me trên bộ điều khiển từ xa, tại đây bộ cảm biến nhiệt độ phòng sẽ điều hòa không khí theo như yêu cầu của người sử dụng.

Cơ chế hoạt động của chức năng Follow me được tích hợp trên điều khiển từ xa, người dùng sau khi nhấn nút Follow me sẽ có tín hiệu gửi tới PCB sau 3 phút. Nếu PCB không nhận được tín hiệu sau khi gửi sau 7 phút hoặc bạn nhấn 1 lần nữa Follow me thì chức năng này tự động tắt.

máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

An toàn tuyệt đối với chức năng phát hiện rò rỉ chất làm lạnh

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1 tích hợp chức năng phát hiện hiện tượng rò rỉ chất làm lạnh siêu nhạy, giúp người dùng an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Khi có tình trạng rò rỉ hệ thống sẽ báo động bằng tín hiệu trên thiết bị, giúp người dùng khắc phục kịp thời.máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

Ghi nhớ vị trí hướng gió đã thiết lập

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1 tăng chức năng sử dụng cho người dùng khi cài đặt việc ghi nhớ vị trí hướng gió, giúp bạn không phải mất công cài đặt lại nhiều lần mà vẫn có được góc đưa gió theo ý muốn.

máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

Tăng cường bảo vệ sức khỏe ngăn chặn các bệnh hô hấp

Điều hòa treo tường Inverter Midea MSMAI-18CRDN1 được cài đặt tính năng Active ionizer, giúp kích thích hệ thống tuần hoàn máu cho người dùng, tăng chức năng hoạt động của phổi, đồng thời ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp khi sử dụng điều hòa.máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

Tiết kiệm chi phí điện năng lớn

Điều hòa treo tường Inverter Midea MSMAI-18CRDN1 tích hợp chức năng ngủ Sleep mode sau hai giờ khởi động. Điều hòa Midea sẽ tự động tăng khả năng làm lạnh hoặc giảm hơi ấm xuống 1 độ mỗi giờ, sau 2 giờ sẽ thay đổi, lúc này thiết bị sẽ tự động duy trì nhiệt độ trong phòng thoải mái nhất cho người dùng. Điều này góp phần vào việc tiết kiệm nguồn điện năng sử dụng.

máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

Thiết lập chế độ làm mát cực nhanh

Điều hòa treo tường Inverter Midea MSMAI-18CRDN1 có tốc độ làm mát cực nhanh bằng chế độ Turbo, sau khi máy hoạt động 20 phút ở chế độ Turbo, điều hòa sẽ tự động phục hồi tốc độ cài đặt trước đó.

máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMAI-18CRDN1

Tăng độ bền với chức năng tự động làm sạch

Điều hòa treo tường Inverter Midea MSMAI-18CRDN1 là một trong những thiết bị có khả năng tự động làm sạch, dàn làm lạnh sẽ bật ở chế độ quạt trong khoảng thời gian này để giữ bên trong dàn lạnh khô, giúp điều hòa luôn sạch sẽ và ngăn cho bụi bẩn, vi khuẩn phát triển.

Người dùng chỉ cần nhấn nút Self Clean trên thiết bị điều khiển từ xa là có thể tự động làm sạch điều hòa của mình mà không còn phải mất công sức vệ sinh như các sản phẩm thông thường khác.

Comment
Share