19040228

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều)

Thiết kế đẹp mắt sang trọng

Máy lạnh – điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều) hoàn thiện với kiểu dáng đẹp đẹp giản dị nhưng vẫn rất tinh tế để hòa quyện với tất cả không gian gia đình, văn phòng, trường học. Thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công suất 9.000 BTU

Máy lạnh – điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều) có công suất 9000 BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát hay sưởi ấm không gian nhanh chóng phòng ngủ hoặc phòng bếp với diện tích nhỏ khoảng dưới 15m2

Máy lạnh - điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều)-2

Chức năng phát hiện rò rỉ lạnh

Máy lạnh – điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều) được trang bị tính năng phát hiện rò rỉ lạnh, cụ thể với công nghệ này dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi dàn nóng ngoài trời phát hiện tình trạng dò rỉ chất làm lạnh.

Chống nám mốc

MSMA1-09HRN1( 2 chiều) trang bị chức năng chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn.

Gas R410

Máy sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R410 giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn đồng thời đây là loại gas không gây hại cho tầng ozone, giảm thiểu mức độ tác động đến tình trạng biến đổi khí hậu hiện nay.

Máy lạnh - điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều)-3

Tính năng tự làm sạch

Nhấn nút Self Clean trên bộ điều khiển để kích hoạt chức năng này, nhờ vậy điều hòa có thể giữ bên trong dàn lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.

Máy lạnh - điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều)-4

Chức năng follow me

Chức năng này có bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà, sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Máy lạnh - điều hòa Midea Inverter 1 HP MSMA1-09HRN1( 2 chiều)-5

Tự khởi động lại sau khi mất điện

Khi xảy ra tình trạng mất điện, máy sẽ ghi nhớ các chế độ, lưu lượng gió, nhiệt độ…đã cài đặt và tự động trở lại cài đặt trước đó khi nguồn điện phục hồi.

Comment
Share