1603427

Giới thiệu balo RivaCase 15.6″ ( Đen )

Balo RivaCase được thiết kế thời trang, tinh tế cùng quai đeo bền chắc, kiểu dáng đơn giản nhưng tạo nên một điểm nhấn khác biệt dành cho bạn. Với những đường may tỉ mỉ, đảm bảo độ vững chắc trong suốt quá trình bạn sử dụng. RivaCase có kích thước lên đến 15.6″ giúp cho bạn có không gian thoải mái khi đựng các vật dụng cá nhân hay laptop.

Được thiết kế những ngăn cần thiết phục vụ cho việc đi làm hay đi học của bạn gồm 3 ngăn: 1 ngăn chính ( 1 ngăn riêng biệt để bạn có thể đựng laptop 15.6″ trở xuống và 1 ngăn để bạn có thể đựng ipad và không gian rộng để đựng các vật dụng khác), ngăn phụ gồm 2 ngăn phía trước, 1 ngăn có dây kéo và 1 ngăn không có dây kéo nhưng đều sẽ đảm bảo được thiết kế kín đáo giúp vật dụng của bạn được an toàn.

Ngoài ra với dây quai đeo to bản giúp bạn đeo balo được thoải mái hơn mà không cảm thấy mỏi lưng hay vai khi di chuyển trong thời gian dài. Quai có khả năng tùy chỉnh tùy theo chiều cao của người sử dụng. Quai được làm chắc chắn, đảm bảo trong quá trình treo hay móc sản phẩm lên không gặp vấn đề gì.

Comment
Share