19040219

Giới thiệu Máy lạnh 1 chiều Midea MSMA1-18CRN1

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1 là dòng điều hòa một chiều, thiết kế kiểu dáng đẹp với nhiều tính năng hiện đại, thích hợp để làm mát không khí vào mùa hè, giúp bạn có được không gian thoáng đãng, dễ chịu để nghỉ ngơi.

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1

Tính năng hút ẩm, khử mùi thông minh

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1 là dòng sản phẩm hiện đại nên máy có tích hợp thêm tính năng hút ấm, khử mùi đảm bảo luông không khí đi ra luôn sạch, tươi mát và dễ chịu nhất.

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, thích hợp với mọi không gian nhà, văn phòng khác nhau. Màu sắc sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt để tăng thêm vẻ đẹp và sự tiện nghi cho người sử dụng.

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1

Hoạt động êm ái nhẹ nhàng

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1 hoạt động ở mức công suất khá lớn – 18000 BTU để tăng hiệu quả làm mát không khí phòng nhanh hơn. Nhưng không vì thế mà nó lại gây ảnh hưởng đến người sử dụng xung quanh, máy hoạt động khá êm ái và nhẹ nhàng giúp bạn tận hưởng được tối đa các không gian khác nhau.

Chế độ đảo gió nhanh và dễ chịu

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1 có chế độ đảo gió bằng cách điều chỉnh độ mở của cửa gió, tạo luồng gió rộng lan tỏa không khí mát cho khắp phòng. Vì thế, ngồi ở vị trí nào trong nhà, văn phòng bạn đều cảm nhận được không khí mát và cảm giác dễ chịu nhất.

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1

Chế độ vận hành khi ngủ

Điều hòa treo tường Midea MSMA1 – 18CRN1 tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng khi ngủ, khi và chỉ khi bạn cài đặt chế độ ngủ (sleep) đảm bảo nhiệt độ phòng không quá nóng, hoặc quá lạnh, nhiệt độ thích hợp nhất để bạn có được giấc ngủ ngon và tuyệt vời nhất.

Máy lạnh Midea MSMA1-18CRN1

Tự động khởi động lại khi có điện

Nguồn điện yếu hoặc chập chờ khi sử dụng có thể khiến điều hòa của bạn bị ngắt, nhưng khi có điện trở lại, nó sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên chế độ mà trước đó nó đang hoạt động.

Comment
Share