19040133

Giới thiệu Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25TAVMV

Thiết kế

Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25TAVMV với màu sắc trắng tinh tế mang cảm giác cứng cáp, chắc chắn và sang trọng. Điểm nhấn cho dòng Daikin đó là mặt trước được thiết kế với một đường cong, sẽ mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho không gian nội thất.

Công suất làm lạnh

Với công suất làm lạnh 1HP, máy lạnh Daikin rất phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ vừa và nhỏ, diện tích dưới 15m2 trở xuống, mang lại những luồng không khí mát lạnh cho người dùng và cả nhà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng làm lạnh nhanh, với thời gian làm mát chưa đầy 15 phút, người dùng sẽ nhanh chóng tận hưởng không gian mát mẻ.

Công nghệ inverter

Khi đã đạt đến nhiêt độ cài đặt, công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, người dùng có thể tiết kiệm từ 40 – 60% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường.

Bộ lọc

Được trang bị lớp lọc Apatit Titan có khả năng hấp thu bụi bẩn vượt trội Khi các hạt bụi bị hút vào phin lọc, chất xúc tác quang sẽ hấp thụ và loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, sau khi ngừng hoạt động, hệ thống quạt của máy vẫn sẽ hoạt động trong vòng 1 tiếng để làm khô dàn lạnh, tránh tạo môi trường cho nấm mốc phát triển và tạo mùi.

Chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic, có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho máy lạnh.

Gas R-32

Máy lạnh Daikin sử dụng Gas R-32 thân thiện với môi trường áp suất cao, thân thiện với môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon, tiết kiệm điện năng, tăng cường khả năng làm lạnh sâu.

Nhiều chế độ tiện ích

Bộ hẹn giờ này cho phép người dùng có thể cài đặt cho máy hoạt động hoặc ngưng trong vòng 24 tiếng. Chế độ hoạt động ban đêm giúp ngăn chặn tình trạng quá lạnh vào ban đêm giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon. Đồng thời chức năng làm khô hoạt động làm khô nhờ bộ vi xử lý giúp làm khô không khí trong phòng trong khi đó vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định.

Ngoài ra, máy còn hiển thị các mã lỗi trên màn hình kỹ thuật số của điều khiển giúp cho việc chẩn đoán hư hỏng và sửa chữa được nhanh chóng.

Điều khiển thông minh

Với điều khiển thông minh của Daikin, người dùng có thể điều khiển máy lạnh từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần.

Comment
Share