19040103

Máy lạnh – điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP YZ12UKH (2 chiều) với kiểu dáng đơn giản sang trọng cùng nhiều chế độ làm lạm, làm ấm 2 chiều cho người dùng tự động điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ bên ngoài. Bên cạnh đó, máy còn nhiều chức năng nổi bật đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết, giúp người dùng vừa tiết kiệm, vừa xua tan đi cái nóng hiệu quả. Nếu bạn đang có ý định chọn mua máy điều hòa cho gia đình, hãy tham khảo những thông tin về chiếc máy lạnh hiện đại này dưới đây.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-HP-YZ12UKH-8

 

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP YZ12UKH sở hữu kiểu dáng khá đẹp mắt và sang trọng với tông màu trắng, hòa hợp với mọi không gian nội thất. Các dòng máy lạnh của hãng Panasonic luôn có thiết kế rất đẹp và 1.5 HP YZ12UKH sở hữu tất cả những đường nét tinh tế đó.
Bên cạnh đó, dàn lạnh được sản xuất chủ yếu từ chất liệu nhưa chất lượng, giúp máy luôn bền màu với thời gian và giúp tuổi thọ của máy kéo dài lâu hơn.

Công nghệ làm lạnh 2 chiều, công suất phù hợp cho phòng 15 – 20 m2

Khác với nhiều loại máy lạnh chỉ có chức năng làm lạnh thì Panasonic Inverter 1.5 HP YZ12UKH có thêm chức năng làm ấm. Với tính năng này, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ phù hợp với thời tiết, làm ấm hay làm lạnh cho không gian nhà, văn phòng.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-HP-YZ12UKH-3

Với công suất làm lạnh 11.900 BTU và sưởi ấm 13.100 BTU giúp lắp đầy không gian phòng có diện tích từ 15 – 20 m2. Đối với những căn hộ có diện tích phòng giao động trong kích thước đó, thì 1.5 HP YZ12UKH chính là lựa chọn lí tưởng nhất.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Khi sử dụng máy lạnh, điều người dùng bận tâm luôn là lượng tiêu thụ điện năng của máy điều hòa luôn rất lớn. Nhưng đối với những dòng máy Panasonic Inverter thì bạn có thể yên tâm, vì hãng đã trang bị công nghệ tiết kiệm điện thông minh nổi tiếng Inverter giúp lượng điện tiêu thụ không quá lớn để duy trì máy hoạt động ổn định. Công nghệ này chắc chắn sẽ giúp giảm chi phí điện năng hằng tháng của bạn một cách đáng kể đấy.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-HP-YZ12UKH-2

Các chế độ nổi bật của máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP YZ12UKH

+ Chế độ làm lạnh nhanh

Panasonic Inverter 1.5 HP YZ12UKH trang bị chế độ làm lạnh nhanh chỉ qua 1 nút nhấn iAuto-X, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa, giúp làm lạnh nhanh rút ngắn thời gian so với chế độ thông thường. Bên cạnh đó, khi nhiệt độ đã đạt đến nhiệt độ đã chọn, máy sẽ tự động chuyển đổi chế độ làm lạnh nhẹ, duy trì nhiệt độ trong phòng giúp tiết kiệm điện và hạn chế ảnh hưởng đến máy.

+ Chế độ im lặng cho máy hoạt động êm ái

Khi chế độ Quiet được thiết lập, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng cùng luồng gió mát, cho nhiệt độ phù hợp. Đối với những người khó ngủ vì tiếng ồn, hay trẻ nhỏ thì đây chính là chế độ phù hợp nhất.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-HP-YZ12UKH-5

+ Chế độ ngủ đêm

Trong giấc ngủ, bạn không thể nào kiểm soát được nhiệt độ của máy điều hòa nhưng khi chọn chế độ ngủ đêm của máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP YZ12UKH vấn đề sẽ được giải quyết. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, giúp bạn ngủ ngon hơn với không gian mát mẻ hay ấm áp mà không cần điều chỉnh thủ công.

+ Chế độ thổi gió

Đây là chế độ cần thiết đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, vì hướng gió sẽ lan tỏa dần đều, giúp hạn chế làm lạnh trực tiếp cho người cử dụng.

Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch không khí

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-HP-YZ12UKH-6

Sức khỏe người dùng sẽ được đảm bảo với bộ lọc Nanoe-G, giúp lọc bỏ tối đa vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn, mang đến không gian trong lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Comment
Share