190903598

Giới thiệu tổng quan về Bàn chải đánh răng trẻ em bước 3 Combi.

Bàn chải đánh răng trẻ em bước 3 Combi được thiết kế và sản xuất bởi hãng Combi – là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới với 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng với tiêu chí là trở thành cánh tay đắc lực của các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ và nâng cao chất lượng cuộc sống của cha mẹ bằng các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiện dụng nhất. Vì thế, Combi luôn lắng nghe ý kiến của các bậc cha mẹ để cải tiến thiết kế các sản phẩm cũng như sáng tạo và cho ra đời nhiều mẫu mã mới.

Bàn chải đánh răng trẻ em bước 3 Combi được thiết kế giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của trẻ ngay từ những ngày đầu, đồng thời khuyến khích bé làm quen và yêu thích việc chải răng hàng ngày.

Bàn chải đánh răng trẻ em bước 3 Combi_1

Đầu bàn chải mềm với thiết kế tạo những kích thích khác biệt ở hai mặt bàn chải, bàn chải Combi nhẹ nhàng mát xa nướu (lợi) của bé. Tấm chắn bảo vệ an toàn tránh cho bé không đưa bàn chải sâu vào bên trong tránh làm tổn thương họng.

Bàn chải đánh răng trẻ em bước 3 Combi được thiết kế phù hợp với bàn tay nhỏ nhắn của bé, giúp bé cầm chắc hơn khi chải răng. Màu sắc bàn chải sinh động với kiểu dáng ngộ nghĩnh khiến bé yêu thích việc đánh răng việc đánh răng mỗi ngày.

Comment
Share