19040098

Công nghệ lọc khí nanoe™

Loại bỏ bụi trong không khí: Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9VKH-8 giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí kể cả các hạt nhỏ PM2.5 như vi khuẩn, vi rút và nấm mốc.

Vô hiệu hóa các phần tử bám dính trên đồ vật và khử mùi hôi: vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và các phần tử gây mùi bám dính trên đồ vật, đồng thời hạn chế nấm mốc phát triển trên bề mặt đồ vật.

Vô hiệu hóa tại màng lọc: vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút bám tại màng lọc.

Panasonic-Inverter-aero-nanoe

Cánh đảo gió AEROWINGS

AEROWINGS với hai cánh đảo gió kép hoạt động độc lập, giúp luồng khí lạnh được thổi ra mạnh hơn, lan tỏa đều, giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn

– 2 cánh đảo gió kép hoạt động độc lập: cánh đảo gió ngang lớn hơn hoạt động độc lập với cánh đảo gió phụ.

– Cánh đảo gió phụ: tập trung hướng luồng khí mát.

– Cánh đảo gió ngang lớn hơn: giúp hướng luồng gió thổi xa hơn.

Panasonic-Inverter-aero-aerowings

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động giúp Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9VKH-8 làm lạnh nhanh hơn 35% so với các máy lạnh tiêu chuẩn thông thường. Người dùng sẽ tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

Panasonic-Inverter-P-TECh

Công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng

Công nghệ INVERTER với vi xử lý thông minh xác định chế độ hoạt động phù hợp nhất trong mỗi khoảng thời gian và tự động điều chỉnh công suất đầu ra để luôn mang lại nhiệt độ thoải mái. Bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9VKH-8 giúp tiết kiệm điện năng vượt trội mà vẫn đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Panasonic-Inverter-inverter

Panasonic Comfort Cloud – Phần quản lý và giám sát

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn có thể quản lý và giám sát một lúc nhiều thiết bị điều hòa trong nhà chỉ từ một thiết bị di động duy nhất một cách tương đối dễ dàng. Với các tính năng điều khiển cực kỳ thông minh như: điều khiển từ xa ngay cả khi bạn ở ngoài, phân tích sử dụng điện năng, so sánh quá trình sử dụng, chuẩn đoán sự cố, chỉ định người khác khi bạn đi vắng…

Panasonic-Inverter-aero-comfort-cloud

Comment
Share