19040260

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WJB

Kiểu dáng hiện đại, bắt mắt

Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WJB với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu trắng trang nhã đường nét góc cạnh hài hòa góp phần tạo điểm nhấn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn phòng sử dụng. Các lá nhôm tản nhiệt ở dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn màu xanh, cho tuổi thọ dài lâu và góp phần tiết kiệm năng lượng.

Máy lạnh - điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WJB thiết kế phù hợp với mọi không gian

Công suất tiêu thụ 9.000 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 9.000BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích 15m2 trở xuống. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh này được trang bị công nghệ PID Inverter tiên tiến vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy lạnh khác. Tiết kiệm chi phí thanh toán tiền điện hàng tháng của gia đình.

Máy lạnh - điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WJB với khả năng tiết kiệm điện tiên tiến nhất của hãng

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WJB giúp căn phòng sử dụng được làm lạnh nhanh chóng. Rất đơn giản người dùng chỉ cần chọn chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên chiếc điều khiển, lúc này máy lạnh sẽ thổi ra lượng gió lớn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng vài phút giúp đánh tan không khí oi nóng của căn phòng trong những ngày hè oi nóng

Công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh

AQA-KCR9JA được tích hợp công nghệ Aqua Fresh vô cùng tiên tiến của hãng, dàn lạnh được làm sạch với 3 bước vô cùng thông minh: Đóng băng dàn lạnh, rã băng, làm khô. Công nghệ giúp không khí trong lành, sạch khuẩn loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi gây dị ứng, có hại cho sức khỏe của người dùng.

công nghệ tự làm sạch 3 bước thông minh của điều hòa Aqua vô cùng tiện ích

Chế độ cài đặt hẹn giờ tiện ích

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WJB với tính năng hẹn giờ tắt vô cùng tiện lợi. Người dùng đơn giản chỉ cần chỉnh cài đặt đơn giản trên remote để hẹn giờ tắt/ mở giúp máy hoạt động theo ý muốn của bản thân giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV9WJB của Gree sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9JA sử dụng gas g410a thân thiện môi trường

Comment
Share