19040012

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green  – Mang đến cho người dùng thế giới âm thanh sống động, đặc sắc trong thiết kế nhỏ gọn từ công nghệ của Creative.

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green được thiết kế và sản xuất bởi hãng Creative ( Tên đầy đủ là Creative Technology Ltd. – là một công ty đa quốc gia có kỹ thuật chuyên môn về thiết bị âm thanh, bảng video, máy tính để bàn và thiết bị đa phương tiện cùng với các thiết bị kỹ thuật số cá nhân. Công ty được thành lập vào năm 1981 và có trụ sở chính tại Singapore.) Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green là dòng sản phẩm thể thao có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, chất lượng âm thanh to, rõ ràng, sống động cùng với tông màu xanh bắt mắt là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green màu sắc đẹp mắt

Thiết kế, màu sắc nổi bật

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green với tông màu cam bắt mắt phù hợp với mọi đối tượng. Kiểu dáng in ear không dây với thiết kế vòng đeo sau cổ vô cùng năng động. Phần dây đeo có chiều dài vừa đủ, dạng dẹt đem tới cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. cũng như bỏ vào túi quần hoặc túi áo. Phần dây được làm từ vỏ cao su cao với khả năng chống mồ hôi hoặc đi mưa với chuẩn IPX4.

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green -3

Đệm mút hoàn hảo

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports được trang bị rất nhiều mút đệm nhiều kích cỡ khác nhau để tăng sự chắc chắn và vừa vặn với nhiều kích cỡ tai. Phần mút đệm tai và vành giữ cố định rất chắc chắn giúp người dùng thoải mái, tự tin khi chơi thể thao, vận động mạnh,….

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green -4

Bộ điều khiển tiện lợi

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green trang bị bộ điều khiển dùng để tăng/giảm âm lượng, nút bật/tắt nguồn và chấp nhận cuộc gọi thuận tiện cho người sử dụng thao tác khi tập thể dục, chơi thể thao, tập gym,… Cổng mic đàm thoại đem lại chất lượng âm thanh to và rõ cho người nghe phía bên kia không bị rè hay ngắt quãng khi kết nối. Ngoài ra, tai nghe được trang bị cổng sạc microUSB đượcche bằng nắp cao su chắc chắn tránh để nước làm ảnh hưởng đến cổng sạc. Đèn LED thông báo khi kết nối sạc

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green -1

Âm thanh vượt trội

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sport được thiết kế với dải tần số 20 Hz ~ 20 kHz giúp cho âm thanh phát ra trở nên rõ ràng, sống động cùng với âm Bass mạnh mẽ, uy lực.

Kết nối dễ dàng

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green với khả năng kết nối Bluetooth 4.1 dễ dang kết nối với các thiết bị di động thuận tiện nhất. Thời gian sử dụng lên tới 11 tiếng.

Tai nghe Bluetooth Creative Outlier Sports Green -2

Comment
Share