190800691

Giới thiệu, đánh giá chi tiết sản phẩm Máy chiếu Canon LV-WX300USTi.

Máy chiếu Canon LV-WX300USTi

Sản phẩm Máy chiếu Canon LV-WX300USTi được sản xuất bởi công ty Canon, một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh, ống kính máy ảnh, máy in, máy fax, máy chiếu, máy quét, máy tính, camera…

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy chiếu Canon LV-WX300USTi là sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, các tính năng hiện đại được trang bị đầy đủ cùng với giá thành vô cùng hợp lý. Đây là chiếc máy chiếu phù hợp cho văn phòng, công sở, phòng trưng bày, triển lãm, đặc biệt là các không gian chật hẹp.

Đây là loại máy chiếu đặc biệt, có khả năng chiếu hình ảnh ở khoảng cách siêu ngắn, tạo ra những hình ảnh rộng cỡ 80 inch ở cự ly 28.2 cm. Với khả năng độc đáo này, người dùng có thể đặt máy chiếu ở gần màn chiếu, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bóng của người trình bày.

Máy chiếu Canon LV-WX300USTi

Máy chiếu Canon LV-WX300USTi còn được thiết kế dạng hình hộp với các kích thước là 287.7 x 186 x 374.5mm cùng trọng lượng 5 kg, khiến máy dễ dàng lắp đặt, di chuyển mọi không gian.

Hình ảnh rõ nét, sống động

Máy chiếu có tỉ lệ tương phản 7500 : 1 và độ sáng 3000 lumen nên có khả năng mang lại những hình ảnh sắc nét, sống động, trong cả cả điều kiện ánh sáng mạnh. Độ phân giải của Máy chiếu Canon LV-WX300USTi là WXGA cao (1280 x 800 pixels), đem lại hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Bút tương tác tiện dụng

Máy được trang bị bút tương tác với khả năng ghi chép lại các bài thuyết trình ngay trên màn hình. Với 4 bút tương tác có thể sử dụng đồng thời, các buổi họp hay thuyết trình từ này sẽ tăng tính kết nối hoặc tương tác hơn.

Máy chiếu Canon LV-WX300USTi

Chức năng Dual HDMI

Máy chiếu Canon LV-WX300USTi được trang bị đến 2 cổng kết nối HDMI, cho phép kết nối cùng lúc 2 nguồn phát như máy tính, laptop và đầu phát bluray. Ngoài ra còn bổ sung các đầu kết nối như video S, video tổng hợp và 2 đầu vào VGA để kết nối tín hiệu với màn hình hoặc máy chiếu khác. Cuối cùng là cổng RJ-45 cho khả năng giám sát hay điều khiển máy chiếu qua mạng.

Comment
Share