19030454

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531

Thiết kế chơi game chuẩn mực

Khoác lên mình một thiết kế gaming hiện đại và tinh tế với độ mỏng chỉ 15.35~16.15mm nhờ kết hợp những thành phần xử lý mới nhất với khung máy kim loại được chế tác cao cấp. Nhờ đó, ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T cực kỳ linh hoạt để có thể chiến game ở bất kỳ đâu.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-1

Màn hình mỏng hơn, chơi game đã hơn

Màn hình độ phân giải Full HD có dải màu sRGB đầy đủ với viền siêu mỏng sẽ khiến bạn thực sự đắm chìm vào các diễn biến trong một trận chiến game. Không những thế, màn hình ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T có tần số quét cao giúp các chi tiết trong game diễn ra mượt mà hơn, không bị độ trễ và giật lag khung hình. Trong khi đó thời gian đáp ứng 3ms cho hình ảnh không bị nhòe và luôn luôn sắc nét.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-2

Hiệu năng mạnh mẽ như máy bàn

Mang trong mình thân hình mảnh mai nhưng ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T dư sức để chiến các tựa game mới nhất, trải nghiệm thực tế ảo VR hoặc các công việc sáng tạo. Sở hữu các chip xử lý CPU Intel cùng với GPU NVIDIA GeForce tối tân nhất mang đến một sức mạnh tương đương với máy tính bàn, đồng thời dung lượng SSD NVMe cực lớn lên đến 1TB cho phép bạn lưu trữ thư viện game và dữ liệu làm việc ở tốc độ cao và không ngừng mở rộng.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-3

Cách mạng về hệ thống tản nhiệt

Công nghệ tản nhiệt Khí động lực Chủ động (AAS) độc đáo của ASUS giúp ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T duy trì hệ thống xử lý ở tốc độ xung nhịp cao khi chiến game trong thời gian dài. Khi bạn mở máy, cửa hút gió ở dưới gầm máy sẽ mở ra một khoảng 5mm giúp tăng thêm 22% lượng khí lưu thông so với thiết kế truyền thống. Hệ thống tản nhiệt này còn có khả năng chống bụi bẩn tích tụ đảm bảo hệ thống luôn hoạt động một cách ổn định.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-4

Chất lượng độ bền chuẩn quân đội

ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T đã vượt qua nhiều bài kiểm tra chất lượng nội bộ và đáp ứng được các tiêu chuẩn MIL-STD-810G khắt khe của quân đội, bao gồm vẫn hoạt động tốt sau các lần thả rơi từ trên cao, rung, va đập và các điều kiện môi trường khắc nghiệt mà những mẫu máy tính khác có thể chào thua. Nhờ thế mà bạn có thể thoải mái chơi game ở đâu mà không phải lo lắng  với những va đập tiềm ẩn hàng ngày.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-5

Aura Sync – Thể hiện phong cách cá nhân

Thể hiện phong cách riêng của bạn với việc tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng đèn nền trên ROG. Aura Sync giúp hòa hợp ánh sáng giữa ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T với các thiết bị chơi game như: chuột, tai nghe ROG và các thiết bị ngoại vi tương thích khác để mang đến một không gian chơi game và làm việc của bạn một màu sắc liền lạc. Đồng thời một vùng RGB sẽ hắt ánh sáng lên cửa hút gió AAS ở mặt sau đem lại một vẻ đẹp huyền ảo.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-6

Âm thanh khuếch đại và sắc nét

ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T được trang bị hệ thống âm thanh với công nghệ khuếch đại thông minh duy trì giới hạn nhiệt và khoảng lệch giúp bạn có thể thoải mái tăng giảm âm lượng mà không hư hại loa. Hệ thống loa kép với âm thanh có đầu ra lớn, dải âm rộng, âm bass mạnh và được thiết kế ở phía trước hướng thẳng về phía bạn, cho một trải nghiệm âm thanh đắm chìm.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-7

Phần mềm tinh chỉnh và quản lý hệ thống

ROG Armoury Crate là một phần mềm tối ưu giữa quản lý hệ thống và hệ thống ánh sáng, qua đó tự thiết lập ngay những tính năng thiết yếu cho từng nhu cầu sử dụng của bạn trong một tiện ích duy nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh cài đặt theo cá nhân cho từng tính chất công việc hoặc các tựa game yêu thích dựa trên một nền tảng quản lý cực kỳ đa dụng.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-8

USB PD – Sạc qua pin dự phòng

Giờ đây, khả năng truyền điện qua USB cho phép ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T sạc từ pin dự phòng di động, nhờ đó bạn có thể làm việc và chơi game thoải mái mà ko lo lắng kiếm ổ điện hoặc hết pin. Ở chiều ngược lại, sử dụng dòng điện 3A để hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại và các thiết bị ngoại vi khác của bạn. Bộ nguồn 65W được thiết kế nhỏ gon giúp giảm tải khi di chuyển cho công việc hằng ngày của bạn.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-9

Khả năng kết nối đa dạng

ASUS ROG Zephyrus S GX531GV-ES010T có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như cổng USB 3.1 Type-C,cổng USB 3.1 và USB 2.0 Type-A để gắn các thiết bị chơi. HDMI 2.0b hỗ trợ màn hình 4K cho phép bạn có thể chơi game và xuất ra trên hai màn hình TV lớn hơn.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX531-10

Comment
Share