1810299

Giới thiệu và đánh giá Bo mạch chủ / Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

 

Hãy hình dung về một dàn máy hoàn hảo

Maximus XI Extreme tận dụng tối đa hiệu năng của nền tảng Intel Z390 mới nhất để mang lại những trải nghiệm chơi game tốt nhất. Với tính năng ép xung tối ưu, hỗ trợ bộ nhớ tốc độ cao và tính năng điều khiển các loại tản nhiệt khí và nước toàn diện, Maximus XI Extreme cho hiệu suất tối ưu kết hợp với vận hành hiệu quả, tin cậy. Tone màu đen khoẻ khoắn, hiện đại, hệ thống đèn được đồng bộ bằng Aura Sync RGB tạo nên phong cách nổi bật, bạn có thể tùy biến hệ thống chơi game của riêng mình với cá tính riêng cùng sức mạnh vượt trội.

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

 

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

Hiệu suất đáng kinh ngạc

Chúng tôi đã đánh giá chi tiết và tinh chỉnh mọi khía cạnh của Maximus XI Extreme để cung cấp nền tảng cho các hệ thống chơi game luôn tải nặng, mang lại hiệu suất cao nhất với khả năng làm mát hiệu quả. Với các linh kiện cao cấp, nhiều đầu cắm quạt, 4 khe M.2, hỗ trợ RAM tốc độ cao và Ethernet 5G trên bo mạch, Maximus XI Extreme sẵn sàng đưa trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới.

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

Hiệu năng

Thiết kế phục vụ ép xung

Theo mặc định, tất cả các tần số bus chính của Coffee Lake được bắt đầu từ cùng xung tham chiếu, giảm thiểu việc điều khiển và dao động cần thiết để tận dụng tối đa khả năng ép xung của giàn máy. ROG Maximus XI Extreme trang bị bộ phát xung tích hợp chuyên dụng cung cấp các xung tham chiếu động cho các lõi CPU và các luồng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát từng mức xung nhịp chưa dùng đến của hệ thống.

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

DDR4 4400Mhz+

Cho dù bạn đang sử dụng bus RAM cao hay hạ bus cho độ trễ thấp nhất, ROG Maximus XI Extreme cung cấp các công cụ bạn cần để khai thác hết tiềm năng của kiến trúc Coffee Lake: Tối ưu hóa cẩn thận duy trì tính toàn vẹn tín hiệu và phần mềm ROG sẵn sàng cung cấp các tinh chỉnh cần thiết để đảm bảo sự ổn định trong khi tối đa hóa hiệu suất RAM.

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

Optimem II

Để đảm bảo cho CPU mới nhất của Intel sử dụng tối ưu băng thông bộ nhớ, chúng tôi đã định hình lại định tuyến theo dõi bo mạch chủ từ đầu. Công nghệ OptiMem II của Asus cẩn thận ánh xạ đường dẫn tín hiệu bộ nhớ qua các lớp PCB khác nhau để giảm vias và cũng thêm các khu vực che chắn làm giảm đáng kể nhiễu. Và để tăng cường hơn nữa khả năng ép xung cho các cấu hình bộ nhớ, Asus đã sử dụng cấu trúc T-Topology tùy chỉnh cao, cung cấp tín hiệu phù hợp theo thời gian.

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

 

Thiết kế tản nhiệt toàn diện

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

 

Khả năng lưu trữ

Bo mạch chủ Mainboard Asus ROG Maximus XI Extreme

Comment
Share