19030312

Giới thiệu bộ quạt Aerocool P7-F12 PRO

P7-F12 PRO là combo gồm 3 quạt làm mát tích hợp với bộ hub điều khiển P7-H1 cao cấp, đem lại giải pháp hoàn hảo cho cả tản nhiệt cũng như trang trí case máy tính.Aerocool P7-F12 PRO

Bộ hub P7-H1 đi kèm có khả năng kết nối cùng 1 lúc 5 quạt làm và 2 đầu cắm đèn RGB, giúp việc đi dây trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là bộ hub này không có khả năng điều tốc quạt mà chỉ có thể theo dõi mà thôi.

Aerocool P7-F12 PRO

Thông qua kết nối RGB 4pin trên mainboard, người sử dụng có thể điều chỉnh hệ thống đèn RGB của các quạt làm mát và các thiết bị RGB khác tương thích với kết nối RGB 4pin.

Aerocool P7-F12 PROAerocool P7-F12 PRO

Ngoài ra, người sử dụng còn có thể điều chỉnh hệ thống đèn RGB thông qua bộ phần mềm P7-S1 với rất nhiều chế độ sáng khác nhau.

Aerocool P7-F12 PRO

Mỗi chiếc quạt P7-F12 đi kèm đều có thiết kế cánh quạt đặc biệt, với các phần rãnh hướng gió ngay trên cánh quạt giúp tối ưu áp lực gió di chuyển qua cánh quạt nhằm tăng hiệu năng làm mát và hạn chế độ ồn.

Aerocool P7-F12 PRO

Bên cạnh thiết kế cánh quạt tối ưu, P7-F12 còn có phần khung chắc chắn và 4 miếng đệm chống rung lớn nằm ở 4 cạnh, giúp tăng độ bền và giảm thiểu tối đa độ rung khi phần trục của quạt hoạt động ở tốc độ lớn.

Aerocool P7-F12 PRO

Một điểm đặc biệt trong thiết kế của P7-F12 mà rất ít quạt làm mát nào trên thị trường hiện nay có được là khá năng tháo cánh quạt ra khỏi phần trục, giúp cho việc vệ sinh sau một thời gian dài hoạt động trở nên cực kì dễ dàng.

Aerocool P7-F12 PRO

Comment
Share