19010308

Giới thiệu/ Đánh giá Bộ Loa kéo iCore PT-16 – Mang đến cho người dùng âm thanh sống động, vô cùng chân thực

Bộ Loa kéo iCore PT-16 được thiết kế bằng gỗ tinh tế đường nét hiện đại, với kiểu dáng loa kéo bắt mắt, trẻ trung có kích thước 52 x 52.5 x 89 cm có thể dễ dàng mang đi phù hợp với người dùng có nhu cầu đi lại nhiều. Mặt trước loa được bảo vệ bởi một khung kim loại được sơn màu mang lại cảm giác sang trọng và bảo vệ trước tác động bên ngoài

Bộ Loa kéo iCore PT-16 

Bộ Loa kéo iCore PT-16 với công suất 200W Rms – 4500W PMPO hỗ trợ cho việc mô phỏng âm thanh chính xác mang đến âm thanh rõ ràng, chính xác giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nến chân thực, sống động.Phía bên loa được thiết kế với các nút điều chỉnh âm lượng chính, âm bổng, độ vang, âm lượng micro cùng với một màn hình kỹ thuật số tiện lợi giúp cho người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh âm lượng tuỳ theo ý muốn.

Bộ Loa kéo iCore PT-16 -2

Bộ Loa kéo iCore PT-16 được thiết kế với ác quy cao cấp giúp cho người dùng có thể sử dụng loa liên tục: 5-6 tiếng. Thời gian sạc: 6-8 tiếng, tự ngắt khi sạc đầy mang đến cảm giác an tâm cho người dùng khi sử dụng mà không phải lo ngại đến vấn đề loa hết pin giữa chừng so với nhiều dòng loa kéo khác.

Bộ Loa kéo iCore PT-16 hỗ trợ nhiều kết nối như USB, Line,…. giúp cho dùng có thể trải nghiệm âm nhạc từ các nguồn phát khác nhau. Ngoài ra, loa còn được trang bị kết nối Bluetooth tiện lợi hỗ trợ kết nối tới smartphone của người dùng dễ dàng. Hơn nữa, loa còn được đi kèm 2 chiếc mic không dây tiện lợi để thỏa sức cùng bạn bè và gia đình hát những bài hát yêu thích sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bộ Loa kéo iCore PT-16 -3

Comment
Share