19030310

Đánh giá chi tiết về Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U – Print Server.

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U – Print Server được thiết kế và sản xuất bởi hãng TP-Link – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các loại thiết bị mạng như router, switch, IP camera, máy chủ in,…. Công ty được thành lập vào năm 1996 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U - Print Server_2

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U – Print Server được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 56mm x 52mm x 23mm giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt thiết bị ở mọi vị trí mà không chiếm nhiều diện tích. Cùng với nó, thiết bị còn được trang bị với hệ thống đèn LED báo hiệu giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động cũng như kết nối của thiết bị.

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U - Print Server_1

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U – Print Server được thiết kế để tạo một server lưu trữ riêng cho các thiết bị máy in, máy scan, máy photocope, hỗ trợ kết nối không dây cho các thiết bị như Laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng,… Thiết bị được thiết kế với cổng cắm mạng Ethernet có tốc độ truyền tải 10Mbps ~ 100Mbps, cùng với một cổng cắm USB thông dụng giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối thiết bị mạng với các thiết bị trên. Ngoài ra, người dùng còn có thể tăng số lượng kết nối bằng cách sử dụng thêm một bộ USB Hub hỗ trợ hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu in ấn cá nhân hoặc trong văn phòng của người dùng.

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U - Print Server_3

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U – Print Server sử dụng nguồn điện 5V DC 2A và còn đạt các tiêu chuẩn về sự an toàn cho người dùng khi sử dụng là CE, FCC mang đến cảm giác yên tâm cho người dùng khi sử thiết bị.

Thiết bị mạng TP-Link TL-PS310U - Print Server_4

Comment
Share