19030297

Đánh giá chi tiết về Microphone Krom KIMU KYP.

Microphone Krom KIMU KYP được thiết kế và sản xuất bởi hãng Krom – là một công ty công nghệ chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và cung cấp các thiết bị ngoại vi, gaming gear như bàn phím, tai nghe, microphone, loa, chuột,… có trụ sở được đặt ở Ý.

Microphone Krom KIMU KYP_3

Microphone Krom KIMU KYP được thiết kế chuyền dùng cho các game thủ hay cho các streamer với khả năng cho ra âm thanh rõ ràng, chi tiết cùng với kích thước 106mm x 180mm x 73mm nhỏ gọn giúp cho các game thủ có thể dễ dàng đặt microphone tại các vị trí trên bàn sao cho ân thanh thu được luôn được to và rõ ràng. Phần vỏ được thiết kế bằng nhựa ABS chắc chắn cùng với đầu mic được làm bằng lưới kim loại đảm bảo an toàn cho thiết bị

Microphone Krom KIMU KYP_1

Microphone Krom KIMU KYP được thiết kế với khả năng thu, lọc âm thanh theo cấp độ studio có độ nhạy -58dB ± 2dB, dải âm tần đáp ứng 100Hz ~ 10,000Hz đảm bảo cho người dùng có thể có được các bản thu với chất lượng tốt sau nhiều giờ sử dụng. Cùng với nó, Microphone còn được thiết kế với công nghệ chụp âm thanh cục bộ giúp cho các youtuber, streamer hay các nhà quay phim thu được những video ấn tượng, đặc sắc mà người xem mong chờ. Ngoài ra, trên mic còn được trang bị với nút bầm cùng với đèn LED tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng Bật/ Tắt Mic tuỳ theo ý muốn.

Microphone Krom KIMU KYP_2

Microphone Krom KIMU KYP được trang bị với chấn đế chắc chắn, tiện lợi có thể tháo lắp dễ dàng đảm bảo cho mic luôn được cố định tại vị trí đặt. Ngoài ra, Mic còn có khả năng nghiêng từ 0° đến 90° giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng thu âm của mic.

Microphone Krom KIMU KYP_5

Microphone Krom KIMU KYP được trang bị với kết nối jack 3,5mm thông dụng, có khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị như PC, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng,..

Microphone Krom KIMU KYP_4

Comment
Share