18120136 – 1

Tai nghe Somic G910i (USB 7.1) là một trong số những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Somic, Somic G910i là một chiếc gaming headset đặc biệt với nhiều điểm nổi trội. Với hệ thống hỗ trợ rung độc đáo của âm thanh 3D và 4D. Cùng với hệ thống đèn LED cực đẹp mắt. Game thủ sẽ đắm chìm trong chiếc tai nghe sở hữu tính năng khủng này. Hơn nữa với chiếc micro loại bỏ tạp âm. Game thủ có thể dễ dàng giao tiếp mà không hề bị ảnh hưởng chút nào.

Thiết kế đẳng cấp cho mọi game thủ 

G910i thuộc dòng tai nghe cao cấp của hàng Somic, nên không chỉ được chăm chút về chất âm, kiểu dáng của tai nghe cũng được chăm chút. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, cùng tông màu đen cá tính, giúp nhận biết ngay tai nghe là dành riêng cho game thủ. Cả phần ốp tai, vòng quai đeo đều được thiết kế khá chắc chắn và sử dụng da rất chắc chắn. Đệm bọc dày giúp ngăn tạp âm cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mọi âm thanh khi sử dụng.

tai-nghe-somic_g910i_1

Chất lượng âm thanh của tai nghe Somic G936

Tai nghe chơi game Somic G936 là tai nghe chơi game chuyên nghiệp nhất hiện nay của Somic với công nghệ giả lập âm thanh 7.1 tiên tiến, cùng cặp driver có kích thước lớn 50mm và công nghệ khử ổn của micrphone kép ENC.

Công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1 với chip xử lý thế hệ mới cho âm thanh được tái tạo một cách chính xác, giúp game thủ có thể cảm nhận được không gian và tiếng động trong game một cách chuẩn xác.

Cặp Driver kích thước lớn 50mm giúp âm thanh được tái tạo một cách chính xác, sống động và có khả năng phân tần, bóc tách lớp cực kỳ ấn tượng.

4 Chế độ âm thanh chuyên nghiệp giúp điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: PUBG, LOL, CCF, MOVIE phù hợp với các tựa game và nhu cầu khác nhau.

Kết nối cổng USB của tai nghe

Phần dây của tai nghe được bọc dù rất dày và chắc chắn, với phiên bản màu trắng này được làm màu xám, còn tai nghe màu đen thì sẽ làm màu đồng bộ với tai. Phía cuối cũng có một bộ chống nhiễu nhỏ, nhằm giảm các âm nhiễu từ cho điện gây ra. Tai nghe sử dụng cổng kết nối USB để đủ điện cung cấp cho hệ thống đèn LED, rung và cả âm thanh.

G910 cùng với G909 Pro đem tới lựa chọn đa dạng hơn cho những game thủ không có đủ điều kiện tài chính để sử dụng các hãng cao cấp như Razer, Steelseries với những cặp tai nghe có thể lên tới 2-3 triệu đồng. Somic G910 nổi bật với hệ thống đèn LED lớn, chất âm nghe nhạc tự nhiên và khả năng điều chỉnh độ rung linh hoạt.

Comment
Share