19020317

Cáp chuyển đổi USB Type-C sang DisplayPort Unitek V400AHW (1,8m)

Độ đa dụng, hiệu năng ổn định và bền bì là những gì để nói về chuẩn USB type C – Cổng giao tiếp đương đại đã và đang mở ra cuộc cách mạng chuẩn giao tiếp cho các thiết bị số. Khi tín hiệu analog dần mai một và tín hiệu digital trở nên phổ biến bởi sự bành trướng của giao tiếp HDMI và Display Port thì các giải pháp chuyển đổi tín hiệu là một phương án hay tại thời điểm này.

Các ông lớn sản xuất linh phụ kiện kỹ thuật số phải không ngừng nguyên cứu và cung ứng các sản phẩm phục vụ nhu cầu trên. Đơn cử như Unitek, hãng sản xuất luôn được đánh giá cao về linh phụ kiện điện tử đã cho chúng ta một giải pháp chuyển đổi giao tiếp ừ USB Type C sang Display Port mang tên Unitek V400AHW.

cáp chuyển đổi USB Type-C sang DisplayPort Unitek V400AHW (1,8m)

Tính năng nổi bật

– Đầu vào : Cổng Usb type C

– Đầu ra : 1 cổng Display port (đực)

– Hỗ trợ xuất hình ảnh , video ra màn hình có cổng Display Port tương ứng với hình ảnh sắc nét , rõ ràng

– Độ phân giải cổng Display Port full HD 1080p, lên đến 4096x2160p (4k)cho hình ảnh , video chân thực , rõ nét

– Sản phẩm nhỏ gọn rễ sử dụng

Hiệu năng Cổng Display Port

Ngày nay thì nhu cầu sử dụng nhiều màn hình cùng lúc là khá phổ biến. Điển hình là các đối tượng game thủ, người làm đồ họa…Đây chính là lúc DisplayPort phát huy sức mạnh. DisplayPort có thể truyền tải tín hiệu lên bốn màn hình có độ phân giải 1920×1200 cho mỗi cổng hoặc 2 màn hình 2560×1600, mỗi màn hình sẽ nhận được dòng âm thanh và hình ảnh riêng biệt. Một số GPU hiện cung cấp khả năng hỗ trợ DisplayPort cho phép kết nối tới màn hình có độ phân giải 3840 x 2400.

multi monitor

Comment
Share