191000630

Giới thiệu đánh giá sản phẩm Chì Viền Mắt Silkygirl Perfect Stay-20Hr -02 Dark Brow

Chì Viền Mắt Silkygirl Perfect Stay-20Hr -02 Dark Brow

Chì Viền Mắt Silkygirl Perfect Stay-20Hr -02 Dark Brow là sản phẩm của thương hiệu Silkygirl từ Malaysia. Được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Thông tin sản phẩm

Chì Viền Mắt Silkygirl Perfect Stay-20Hr -02 Dark Brow được chiết xuất bởi các thành phần hoàn toàn tự nhiên, đồng thời bổ sung nhiều vitamin E nên an toàn nhẹ dịu cho da của bạn. Các thành phần có trong chì kẻ viền mắt là Euphorbia Cerifera Cera (Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax), Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Ozokerite, Polyethylene, Phenyl Trimethicone, Disteardimonium Hectorite, Propylene Carbonate, Lecithin, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate Citr.

Chì Viền Mắt Silkygirl Perfect Stay-20Hr -02 Dark Brow được thiết kế hết sức tinh tế và đẹp mắt. Chì có mẫu mã dễ thương, kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình. Đầu kẻ nhỏ, mềm mại, nét thanh mảnh, giúp công việc trang điển trở lên dễ dàng hơn.

Chì Viền Mắt Silkygirl Perfect Stay-20Hr -02 Dark Brow rất dễ sử dụng khi trang điểm. Chì có độ bám chắc, không lem không trôi và không gây kích ứng da. Độ chống thấm, chống trôi của chì lên đến 20 giờ đồng hồ. Màu sắc của chì tự nhiên, mang lại sự cuốn hút, quyến rũ cho đôi mắt của bạn. Đây là sản phẩm thích hợp dùng để trang điểm mắt cho mọi đối tượng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Đầu tiện, Tán đều bầu mắt với kem lót để màu đen của bút lên màu dễ hơn.
  • Tiếp đó, Sử dụng Chì Viền Mắt Silkygirl Perfect Stay-20Hr -02 Dark Brow kẻ viền theo đường mi trên.
  • Bạn cần xác định trước bạn muốn có đôi mắt cong ở phần đuôi không hay đơn giản là ôm sát mí mắt thôi. Sau đó, nhẹ nhàng kéo căng phần mí mắt 1 chút.
  • Bắt đầu kẻ từ khóe mắt và ôm sát theo mi mắt đến phần đuôi mắt.
  • Điều chỉnh phần đuôi mắt theo ý bạn.
  • Nếu muốn tạo hiệu ứng nhấn nhá giúp mắt to hơn, làm dài đôi mắt, giúp mắt quyến rũ hơn, bạn hãy kéo dài đường kẻ khoảng 5mm ở cuối đuôi mắt theo hướng lên trên.
Comment
Share