19020190

Đánh giá chi tiết về Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111).

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Orico (Tên đầy đủ là ORICO Technologies Co. Ltd) – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị ngoại vi cho PC, thiết bị kỹ thuật số và điện thoại di động như bộ nhớ USB, bộ sạc, cáp sạc, loa, hệ thống ổ cứng NAS,… Công ty có trụ sở đặt tại Trung Quốc và được thành lập vào năm 2009.

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111)

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111) có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi đáp ứng các nhu cầu di chuyển của người dùng, hỗ trợ cho việc sử dụng thiết bị mọi lúc, mọi nơi. Thiết bị được thiết kế với tông màu đen đơn giản, mạnh mẽ và còn đi kèm với một chiếc móc chìa khía tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang đi, tránh các trường hợp bị rơi mất. Ngoài ra, Đầu cắm còn được thiết kế với khe đựng dây cáp Type C tiện lợi, được tích hợp ngay trong thiết bị giúp cho người dùng có thể dễ dàng cất gọn thiết bị cho việc di chuyển.

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111)

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111) được thiết kế với khả năng hỗ trợ hình ảnh 2/4K cùng với khả năng đồng bộ hoá hình ảnh và âm thanh chính xác mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh, hình ảnh liền mạch từ Laptop hay điện thoại di động.

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111)

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111) hỗ trợ hai chế độ trình chiếu Mirror Mode và Expansion Mode giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tuỳ theo ý muốn. Với chế độ Mirror Mode, thiết bị sẽ giúp đồng bộ hoá hình ảnh từ thiết bị phát lên màn hình chiếu giúp cho người dùng có thể trải nghiệm các bộ phim, các video ưa thích và game với hình ảnh lớn, sắc nét và sống động hơn. Còn với chế độ Expansion Mode, chia màn hình hình hiển thị giúp cho người dùng có thể xử lý các công việc khác nhau với các màn hình chiếu khác nhau.

Đầu chuyển đổi Orico Type C sang Cổng HDMI (XC-111)

Comment
Share