19020149

Giới thiệu / đánh giá chi tiết Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m – A8123R

Anker nhà sản xuất linh phụ kiện điện thoại, pin sạc dự phòng nổi tiếng tại thị trường Mỹ và trên toàn thế giới. Người dùng Việt Nam chắc chắn sẽ không lạ cái tên này khi những sản phẩm sạc dự phòng, dây cáp sạc được sản xuất với chất lượng tuyệt hảo, độ bền cao, giá cả cạnh tranh. Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m – A8123R thuộc dòng dây cáp sạc cao cấp của hãng với thiết kế tinh tế màu sắc bắt mắt, tính năng vượt trội luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m - A8123R

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m – A8123R với chuẩn giao tiếp Lightning phục vụ nhu cầu sạc pin và truyền dữ liệu cho các thiết bị Apple như Iphone( 5/ 5S/ 6/ 6S/ 7/ 7 Plus/ 8/ X/ XS/ XS Max,..), Ipad(2/3/4/Air/Mini..), hay một số các thiết bị khác có cùng chuẩn giao tiếp Lightning.

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m - A8123R-2

Lõi cáp được gia cố sợi Kevlar (vật liệu làm áo giáp chống đạn) vào lõi trong cùng mang đến độ bền đáng kinh ngạc cho Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m – A8123R. Sợi Kevlar có độ bền gấp 5 lần thép nhưng đồng thời vẫn có sự dẻo dai nhất định. Ngoài ra vỏ cáp làm từ sợi nylon chống rối và đầu cáp bọc thép tăng độ bền cho cáp. Đầu cáp được gia cố khung cứng nên có thể chịu được 6.000 lần uốn cong(độ bền gấp 6 lần các loại cáp Lightning thông thường), tất cả các ngoại lực đó đều không thể làm hư hỏng lõi của dây cáp.

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m - A8123R-4

Vỏ ngoài Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m – A8123R được bọc nylon mềm 2 lớp với kết cấu đan xen chắc chắn, tránh cáp bị rối, giúp cáp mềm mại dễ dàng sử dụng mà không ảnh hưởng đến tín hiệu.

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m - A8123R-3

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m – A8123R với chiều dài dây cực lớn lên tới 3m tiện lợi cho người sử dụng dễ dàng sử dụng khi mang đi chơi, pinic, hay đi công tác,….Không chỉ vậy, người dùng dễ dàng điều chỉnh độ dài cáp, để tránh vướng víu bất tiện khi sử dụng trong khoảng cách gần.

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m - A8123R-6

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m – A8123R được cấp chứng nhận tiêu chuẩn MFi (Made For iPhone/iPod/iPad). Đây là chứng nhận dây cáp có thể tương thích và cung cấp hiệu suất sạc nhanh và an toàn cho các thiết bị Apple vị vậy người dùng có thể an tâm về chất lượng cáp đem lại khi sử dụng.

Cáp Lightning Anker Powerline+ 3m - A8123R-7

Comment
Share