19010405

Đánh giá cục sạc Aukey PA-Y12

Aukey – hãng sản suất phụ kiện và thiết bị ngoại vi có tiếng trên thị trường, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hữu ích. Tiêu biểu có thể nhắc tới cục sạc Aukey PA-Y12 sở hữu 3 cổng USB Out-put công suất lên tới 60W được nhiều người dùng lựa chọn khi đang cần mua thêm một củc sạc dùng cho các thiết bị di động.

Aukey PA-Y12 mang chuẩn sạc USB Power Delivery là một chuẩn sạc đa điện áp mới, phổ biến, tự động tối ưu đầu ra năng lượng qua kết nối USB Type-C để sạc lại một cách an toàn và hiệu quả một loạt các thiết bị tương thích. Sạc nhanh iPhone Xs Max, Xs, X, Xr, 8 Plus, 8 lên tới 50% chỉ sau 30 phút và sử dụng cùng một cổng Power Delivery để sạc lại MacBook Pro 13 Pro được trang bị Type-C ở tốc độ tối đa. Hợp nhất nguồn điện của bạn với một bộ sạc cho tất cả công nghệ USB-C của bạnSạc Aukey PA-Y12 Công Suất 60W

Tổng quan thiết kế

AUKEY PA-Y12 60W có kích thước và trọng lượng vừa phải, thuận tiện để người dùng cầm trên tay và mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. Bên cạnh đó, sạc được hoàn thiện tốt để không bị hư hỏng khi xảy ra va đập.

AUKEY PA-Y12 60W – Nhỏ gọn , bền bỉ, đa dụng

Tích hợp 2 đầu ra USB, AUKEY PA-Y12 cho phép người dùng nạp năng lượng cho 2 thiết bị ở cùng một thời điểm, tính năng rất hữu ích khi bạn thường xuyên thao tác trên cả điện thoại lẫn máy tính bảng hoặc đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

Sạc Aukey PA-Y12 Công Suất 60W

Với công suất lên đến 72W và 60W khi sạc bằng cổng USB-C, Sạc dự phòng AUKEY PA-Y12 60W 2 Cổng USB và USB-C giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho thiết bị di động để tiếp tục quá trình làm việc và giải trí.

Sạc Aukey PA-Y12 Công Suất 60W

Aukey PA-Y12 được thiết kế để hoạt động với hầu hết tất cả các thiết bị hỗ trợ USB bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng, iPhone, điện thoại Android, loa và tai nghe không dây, đầu đọc điện tử, thiết bị đeo và thiết bị chụp ảnh. Bất cứ thiết bị nào hỗ trợ USB mà bạn đã có, sản phẩm sẽ làm vừa lòng bạn.

Sạc Aukey PA-Y12 Công Suất 60W

Mạch tiên tiến với các biện pháp tích hợp để bảo vệ các thiết bị của bạn chống lại hiện tượng quá dòng, quá nhiệt và quá tải. Aukey PA-Y12 sạc thiết bị mạnh mẽ và hiệu quả, yên tâm.

Sạc Aukey PA-Y12 Công Suất 60W

Comment
Share