19040566

Giới thiệu bộ máy tính Apple Mac Pro

Từ lâu những chiếc máy tính Mac đã được xem là 1 tượng đài cho đầu óc sáng tạo của các kĩ sư của Apple, với khả năng tạo ra 1 chiếc máy tính mạnh mẽ với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Với toàn bộ các linh kiện như bộ xử lý, lưu trữ, bộ nhớ đều được thiết kế lại với hiệu năng hoạt động tốt hơn, nhằm đem lại cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất. Mac Pro được hướng tới những người sử dụng chuyên nghiệp, thường xuyên sử dụng máy tính cho các ứng dụng như chỉnh sửa ảnh, biên tập video, thiết kế với yêu cầu về tốc độ xử lý rất cao.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Được trang bị với cấu hình mạnh mẽ gồm 2 card màn hình chuyên dụng FirePro D700, ổ cứng SSD NVMe, bộ xử lý Xeon, kết nối Thunderbolt, bộ nhớ tốc độ cao cộng thêm cấu trúc chắc chắn, Mac Pro chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng về cả hiệu năng lẫn thiết kế của mình.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Việc sử dụng bộ xử lý Xeon E5 cao cấp 8 nhân xử lý (tùy chọn lên tới 12 nhân xử lý) với băng thông PCIe lên tới 40GB/s, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về tốc độ xử lý một khi sử dụng Mac Pro.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Đi kèm với bộ xử lý cao cấp của Mac Pro là 4 thanh RAM hoạt động theo kênh bốn (quad channel) với tổng dung lượng bộ nhớ lên tới 16GB (tùy chọn lên tới 64GB), tất cả đều hoạt động ở tốc độ 1866MHz và là RAM ECC nhằm đem lại khả năng hoạt động ổn định nhất.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người dùng chuyên nghiệp, Mac Pro được trang bị 2 card màn hình Fire Pro D700 của AMD, với mỗi chiếc card có tới 2048 đơn vị xử lý, 6GB bộ nhớ và được thiết kế nhằm đem lại khả năng xử lý trên các ứng dụng chuyên dụng tối ưu nhất. Thậm chí với 2 chiếc card màn hình này, người dùng có thể thoải mái biên tập video với độ phân giải lên tới 4K, đồng thời render các hiệu ứng khác ở background và vẫn có thể kết nối cùng 1 lúc với 3 màn hình có độ phân giải 5K khác.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Đương nhiên với 1 chiếc máy tính như Mac Pro, việc sử dụng ổ cứng SSD NVMe là 1 điều cực kì cần thiết, không những có tốc độ nhanh hơn gấp 10 lần các loại ổ cứng cơ thông thường mà còn được thiết kế tối ưu cho Mac Pro nhằm đem lại tốc độ xử lý tốt nhất cho người dùng. Với dung lượng là 256GB (tối đa 1TB) vừa đủ để cho người dùng có thể cài đặt các phần mềm quan trọng.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Mặc dù chỉ sử dụng 1 quạt làm mát ở trên nóc, nhưng nhờ vào thiết kế theo hình trụ, nên tất cả các linh kiện bên trong Mac Pro đều được làm mát theo hướng hút gió của quạt. Thiết kế này không chỉ tiết kiệm không gian bên trong máy mà còn giúp máy hoạt động êm ái và hiệu quả hơn rất nhiều.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Mặt sau của Mac Pro là đầy đủ các cổng kết nối bao gồm 4 cổng USB 3.0, 2 cổng LAN 1Gb/s, 1 cổng HDMI 1.4 và 6 cổng Thunderbolt 2 đem lại khả năng kết nối thiết bị ngoại vi cũng như mở rộng rất tốt.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Một trong những điểm đặc biệt của Mac Pro là việc được trang bị tới 6 cổng Thunderbolt 2, với băng thông lên tới 20Gb/s gấp đôi so với Thunderbolt, cho phép kết nối cùng 1 lúc tới 36 thiết bị ngoại vi hoăc 3 màn hinh có độ phân giải 5K 1 lúc. Giúp người dùng thoải mái kết nối các thiết bị ngoại vi mà không cần phải lo lắng về việc không đủ kết nối.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Cuối cùng, bên cạnh 2 cổng LAN tốc độ cao, Mac Pro còn được trang bị thêm kết nối WiFi 802.11ac và Bluetooth 4.0 đem lại cho người dùng kết nối không dây tốc độ cao và cực kì ổn định.

Mac Pro MQGG2ZP-A

Comment
Share