19010340

Đánh giá chi tiết về Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền.

Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền được sản xuất bởi hãng BELKIN – là một trong những nhà sản xuất phụ kiện công nghệ đình đám nhất trên thế giới và là đối tác chiến lược của Apple, được thành lập vào năm 1983.

Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, bàn phím, chuột,… không chỉ chuyên dùng trong việc sạc năng lượng cho các thiết bị vừa được nêu mà dây cáp còn có khả năng thay thế cho các kết nối HDMI, VGA, USB, Display Port.

Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền

Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền có đầu cắm được gia công tỉ mỉ, chắc chắn và với chiều dài dây 1,2m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối tới các thiết bị ngay trên khu vực làm việc tiện lợi. Ngoài ra, với thiết kế hai mặt đối xứng, giống nhau của đầu cắm USB-C, không còn gây khó khăn cho người dùng khi phải phân biệt mặt cắm chính xác đem lại cảm giác thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, các đầu cáp còn được bảo vệ bởi một lớp khiên kim loại được hàn chắc chắc, chính xác giúp bảo vệ các linh kiện ở bên trong, đem lại độ bền vượt trội cho cáp.

Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền

Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền được thiết kế với khả năng cho phép người dùng có thể vừa sạc năng lượng cho thiết bị cũng như đồng bộ hoá các dữ liệu ảnh, video, tài liệu giữa các thiết bị của người dùng nhanh chóng với tốc độ lên đến 5Gbps. Ngoài ra, Cáp chuyển đổi còn được đạt chứng nhận SuperSpeed USB Compliance của USB-IF do đáp ứng được các yêu cầu của các tiêu chuẩn về điện năng, cơ khí cấu tạo và môi trường.

Cáp Chuyển Đổi Type C Sang USB-A Belkin F2CU036btBLK Tốc Độ 5Gbps Đầu Cắm Siêu Bền

 

Comment
Share