19010319

Giới thiệu/ Đánh giá Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN)

Xiaomi là một trong năm nhà sản xuất smart phone hàng đầu tại Trung Quốc. Thương hiệu Xiaomi đang phát triển mạnh mẽ không chỉ tại Trung Quốc mà trên toàn thế giới. Công ty được thành lầm vào năm 2010 với trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Giờ đây hãng còn nghiên cứu và sản xuất thêm các thiết bị điện tử như tivi, thiết bị gia dụng, sạc dự phòng, ổ điện, smart home,… với chất lượng tuyệt hảo, giá thành phải chăng. Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) là sản phẩm chất lượng không thể thiếu được trong mỗi gia đình

Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) kiểu cách sang trọng phù hợp mọi không gian

Đặc điểm ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN):

  • Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) được thiết kế đẹp mắt, với màu đen sang trọng, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo sử dụng. Chất liệu vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp chịu được va đập, chống cháy nhiệt độ cao, hạn chế oxy hóa. Từng bộ phận của ổ cắm được hãng kiểm tra kỹ càng, lắp rắp cẩn thận đem lại sự an tâm khi sử dụng.

Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

  • Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) với chip điều khiển, bảo vệ mạch điện cùng tính năng tự động ngắt nếu xảy ra quá tải điện áp, hoặc dòng điện bất thường.
  • Ổ cắm với thiết kế đặc biệt với nắp che thông minh giúp tránh bụi bẩn, côn trùng chui vào trong ổ cắm. Ngoài ra, còn đem lại an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) chất liệu tốt đem an toàn khi sử dụng

  • Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) được thiết kế với 3 jack cắm điện, cắm được các phích cắm từ 2 chấu đến 3 chấu kể cả tròn hay dẹp.
  • Phích cắm nhỏ gọn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng bạn sử dụng. Phía dưới ổ cắm được thiết kế với đệm chống trượt giúp ổ cắm không bị trơn trượt trên mọi mặt phẳng.
  • Tích hợp ổ cắm USB giúp bạn dễ dàng sạc điện cho các thiết bị di động( điện thoại, máy tính bảng, sạc dự phòng,…) mà không cần tới cục sạc như trước đây.

Ổ cắm điện Xiaomi 3AC 3USB (NRB4015CN) giúp sạc thiết bị di động vô cùng dễ dàng

Comment
Share