190903372

Giới thiệu Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc

Thông tin sản phẩm

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc là bộ sản phẩm gồm 3 món giúp chăm sóc toàn diện cho bé từ sơ sinh đến khi lớn. Kéo cắt móng nhỏ dành cho bé sơ sinh, bấm móng dành cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên và nhíp. Với thiết kế trang nhã, chất liệu từ nhựa cao cấp và thép không rỉ rất an toàn cho bé.

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc có đầu lưỡi kéo ngắn nhỏ, được làm bằng thép không rỉ, phù hợp với móng tay của bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Tay cầm kéo bằng nhựa cao cấp lớn vừa vặn với bàn tay người lớn, dễ dàng cắt cho bé.

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc phù hợp với móng tay của bé từ 9 tháng tuổi trở lên. Được làm từ thép không rỉ an toàn và nhựa cao cấp, mẹ dùng để cắt khi móng bé dài mà không gây tổn thương cho bé.

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc

Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc có nhíp dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên, dùng để loại bỏ những vết bẩn bên trong hốc tai, mũi, gỡ bỏ băng gạc các vết thương: khi rụng rốn hoặc các vết thương nhỏ khác.

Hướng dẫn sử dụng

Khi móng tay bé dài, mẹ sử dụng kéo hoặc bấm móng phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Chú ý khi sử dụng

Mẹ cần chú ý những điều sau đây khi sử dụng Bộ cắt móng tay kèm nhíp Mother-K Hàn Quốc

– Rửa sạch sau mỗi lần sử dụng

– Nếu đồ bấm bị ướt hoặc ẩm, lau sạch và cất ở nơi khô thoáng.

– Tránh xa tầm tay của trẻ.

– Khi cắt móng cho bé, mẹ chú ý không cắt quá sát vào phần thịt của móng tay. Cắt bo tròn để không tạo thành cạnh sắc nhọn, bé dễ cào vào mặt và người của bé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share