19010317

Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)-6

Đánh giá Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)-1

Với cái tên được in trên mặt trước của Balo Urban Life Style hay còn có nghĩa là “phong cách sống thành phố” cho thấy được sự chuyên nghiệp trong thiết kế cũng như sự hiện đại, an toàn hơn được nâng cao.

Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)-3

Màu sắc: Với màu xanh dương dễ chịu phù hợp với tất cả người dùng, không quá nổi bật cũng không quá trầm lặng.

Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)-4

Với thương hiệu Xiaomi hiện đang là 1 thế lực hùng mạnh trong giới sản xuất linh kiện điện tử, điện thoại di động và cả laptop thì không có gì bất ngờ khi họ đưa ra dòng sản phẩm balo Laptop này. Với khả năng chinh phục người dùng bằng những mức giá hấp dẫn, xiaomi đang cho thấy mình có quyền được triển khai những phụ kiện đi kèm những chiếc laptop hay điện thoại di động. Bên cạnh bảo vệ, Xiaomi còn muốn đem đến những dòng sản phẩm dành cho các Fan của mình để tri ân, để củng cố thị phần của mình.

Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)-5

Thiết kế sản phẩm Balo Xiaomi City với chất liệu vải sợi cao cấp thể hiện được chất lượng và độ bền bỉ của mình. Vẫn nằm ở ưu điểm bề ngoài, chất liệu vải không thấm nước, bọc EPE mềm trên dây đeo mang đến hiệu quả bảo quản máy tính của bạn tốt hơn với môi trường bên ngoài. Với 1 khung magie giúp Balo Xiaomi City có được sự cố định hình dạng chắc chắn hơn, bền bỉ hơn. Phía sau phần tiếp xúc trực tiếp với lưng có thiết kế các rãnh nhỏ giúp thoát hơi giảm tình trạng nóng, toát mồ hôi đến từ người đeo balo.

Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)

Với thiết kế vuông 3 chiều và không gian lưu trữ lên đến 4kg, bên cạnh đó 4 ngăn cũng giúp người dùng có thể thoải mái hơn với việc  mang thêm nhiều thiết bị ngoại vi kèm theo. Sở hữu miếng dán giúp cố định laptop của người dùng an tâm hơn với việc vận động như đi bộ, chạy hay đạp xe mà cũng không lo laptop bị “shock”. Kích thước khá rộng giúp người dùng có thể đựng được laptop 15,6” thịnh hành nhất hiện nay.

Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)-2

Balo Xiaomi City kích thước 15.6 inch (ZJ4068GL)-6

 

 

 

 

Comment
Share