1201693

MÃ SẢN PHẨM: 1201693

TÊN SẢN PHẨM: GIẤY PAPER ONE A4 70g

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Xuất xứ

Giấy in Paper One A4 định lượng 70gsm  là một thương hiệu lâu đời và giữ một thị phần nhất định tại Việt Nam với giá cả phải chăng, thích hợp nhu cầu in ấn gia đình và văn phòng.

Giấy A4 (Paper One 70g)

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Indonesia với độ mịn, độ láng và độ trắng đạt chuẩn sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho mọi người. giấy Paper One với tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 về  hệ thống quản lý chất lượng và môi trường với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Giấy A4 (Paper One 70g)

Chi tiết sản phẩm

Giấy A4 Paper One là loại giấy khá phổ biến đối với hoạt động in ấn tại nhà và văn phòng, nhất là khi in, photo các loại tài liệu học tập, hội họp, đơn từ… Sản phẩm có thể sử dụng để vẽ sơ đồ hoặc phác thảo các bản thiết kế một cách đơn giản và nhanh chóng.

Giấy in Paper One nhập khẩu từ Indonesia với công nghệ sản xuất hiện đại, không chứa độc tố hay mùi khó chịu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giấy in Paper One A4 định lượng 70gsm được người dùng đánh giá cao về độ dai, bền khi dùng với các loại máy in, máy fax và máy photocopy hỗ trợ khổ giấy A4. Đặc biệt, giấy Paper One còn giúp máy chạy ổn định, hạn chế tối đa kẹt giấy. Đây là loại giấy đẹp, chất lượng tốt mà giá lại thấp nên phổ biến trong văn phòng và được dùng để In, Fax, Photocopy, In off-set.

Giấy A4 (Paper One 70g)

Thông số kĩ thuật

Trọng lượng: 2.3000

Khổ giấy: A4

Xuất xứ: Indonesia

Định lượng: 70gsm

Sử dụng cho máy in, máy fax, máy photocopy, không lo kẹt giấy

Comment
Share