19010200

Đánh giá chất lượng chuột máy tính MotoSpeed F12 Optical Gaming Mouse với những đặc điểm chuyên dùng chơi gamechuột máy tính MotoSpeed F12 Optical Gaming Mouse-3

Làm thế nào để đáp ứng tốt nhất với các game thủ ? luôn là câu hỏi được các nhà sản xuất gaming gear đặt lên hàng đầu. Với MotoSpeed F12 Optical Gaming Mouse cung cấp rất nhiều các chế độ phù thuộc vào cảm nhận người chơi bên cạnh thiết kế khá lôi cuốn của mình.

Với sợi cáp chống nhiều chiều dài lên tới 1,5m người dùng thoải mái tận hưởng những giây phút chơi game với nhiều góc độ khác nhau, khoảng cách tốt hơn, bố cục đặc sắc đã làm mang đến sự lựa chọn cho người dùng. Với thiết kế các đường rãnh tạo cảm hứng theo hiệu ứng sóng lượn. Thiết kế đối xứng giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng với cả 2 tay tăng tính linh hoạt.

chuột máy tính MotoSpeed F12 Optical Gaming Mouse-2

2 nút chuột trái và phải thông thường được thiết kế với góc cạnh sắc xảo thể hiện được sự mạnh mẽ của một con chuột gaming chuyên nghiệp. Con lăn thông thường cũng trở nên bắt mắt hơn với thiết kế 3D tăng thêm tính thẩm mĩ và chống trôi của MotoSpeed. Với khả năng thay đổi tần số quét với 3 mức từ 500/800/1000 DPI, lưu ý với chức năng này mỗi khi thay đổi. Có thể chuột sẽ có nhiều người dùng nên bổ sung thêm nhiều chế độ giúp mỗi người có thể trải nghiệm tốc độ thích hợp nhất với mình qua các mức khác nhau.Thiết kế với cảm biến quang học mang lại độ nhạy và chính xác cao, sử dụng độ bức xạ thấp không gây ảnh hưởng về sức khỏe cho người dùng.

chuột máy tính MotoSpeed F12 Optical Gaming Mouse

Viền bo xung quanh của F12 MotoSpeed làm tự nhựa mịn nên nhẹ hơn và luôn tạo cảm giác vừa tay cho người dùng. Với sự tiện dụng chơi game hay công việc văn phòng thì F12 thuộc top gaming gear giá rẻ.

chuột máy tính MotoSpeed F12 Optical Gaming Mouse-1

 

 

 

 

 

 

Comment
Share