1302800

Đầu in máy in mã vạch ZM400

Điểm chủ chốt ảnh hưởng đến chất lượng trang in phụ thuộc phần lớn vào đầu phun, hay print head. Nó phụ trách chuyển mực từ hệ thống dẫn mực (các hộp mực, ống dẫn, các bể chứa) lên bề mặt giấy in một cách chính xác thông qua hệ thống vòi phun. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá 1 trong các sản phẩm print head của Zebra, Đầu in máy in mã vạch ZM400.

Đầu in máy in mã vạch ZM400

Mô tả chi tiết

Đầu in máy in mã vạch ZM400 thuộc thương hiệu Zebra, 1 công ty lâu đời được thành lập từ năm 1969 chuyên sản xuất các sản phẩm điện cơ tốc độ cao và ngày nay đã phát triển thành 1 thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mã vạch trên thế giới, có trụ sở đặt tại Lincolnshire, Illinois, Hoa Kỳ.

Về thông số, sản phẩm này có độ phân giải in 203 dpi, nghĩa là trên mỗi inch vuông, máy có thể in ra 203 điểm. Con số này tuy không cao nhưng về cơ bản đã đủ để in ra những bản in trắng đen bình thường phục vụ các nhu cầu hằng ngày như danh sách hàng hóa hay giá tiền… Tốc độ in cũng khá nhanh, có thể đạt 10 inch/giây.

Đầu in máy in mã vạch ZM400

Về công nghệ in, đầu in sử dụng công nghệ in nhiệt gián tiếp (thermal transfer), là phương pháp được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng in mã vạch, thích hợp đa dạng với nhiều loại giấy và vật liệu tổng hợp, chất lượng in cao, ảnh dùng lâu dài và bền.

Đầu in có kích thước 4 inch và dùng chuyên dụng cho hệ máy in Zebra ZM400, một dòng model tầm trung của hãng.

Đầu in máy in mã vạch ZM400

Sản phẩm sử dụng cho hệ máy in ZM400

Nhìn chung, Đầu in máy in mã vạch ZM400 rất dễ dàng cài đặt, giúp cho máy in đảm bảo yếu tố tiêu chuẩn kỹ thuật và có thể thay thế đúng như hàng nguyên bản. Sau cùng, do đây là một trong những bộ phận quan trọng của máy, người dùng nên thường xuyên làm sạch nó để sử dụng được lâu bền. Sản phẩm được bảo hành 3 tháng tại Phong Vũ.

Comment
Share