19010196

Tai nghe Motospeed Motospeed H11

Motospeed được thành lập năm 2008 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc . Hãng chuyên sản xuất thiết bị ngoại vi máy tính, với ánh sáng trang trí công nghệ led bắt mắt phong cách của hãng

Motospeed là hãng sản xuất gaming gear giá rẻ có tiếng ở thị trường Việt Nam. Chuột, tai nghe và bàn phím của hãng được đánh giá có độ bền vượt trội so với các nhãn hàng cùng phân khúc. Đây là lý do chính cho việc “xâm lăng” của nhãn hiệu Motospeed tại các quán net tại Việt Nam.

Tai nghe Motospeed H11

Motospeed H11 là sản phẩm tai nghe máy tính giá rẻ đến từ hãng Motospeed, nhắm vào đối tượng khách hàng là các phòng máy và người dùng phổ thông. Tai nghe H11 của hãng Motospeed được bọc đệm cao cấp, tạo cảm giác êm tai và không gây nóng hoặc vướng víu khi đeo thời gian dài, kiểu dáng ôm sát tai giúp tăng cường khả năng cách âm.

Motospeed H11 có một thiết kế năng động và mạnh mẽ phù hợp với những game thủ.

Motospeed H11 có một thiết kế năng động và mạnh mẽ phù hợp với những game thủ.

Mang một thiết kế hầm hố , dành riêng cho gamer, có LED trên vành tai và trên mic, logo phát sáng độc đáo, Motospeed H11 đã ghi điểm với giới game thủ với vẻ ngoài của mình không hề thua kém với các sản phẩm cao cấp. Phần gọng tai nghe bằng kim loại bọc nhựa với khả năng hạn chế nứt gãy vừa làm giảm trọng lượng tổng thể của sản phẩm khiến nó trở nên rất nhẹ nhàng.

Dây cao su dày, chống nhiễu, cổng USB được mạ một lớp crom để tăng khả năng truyền tải tín hiệu. Micro lọc âm, giảm tiếng ồn, thiết kế bằng thép bọc nhựa ABS có thể diều chỉnh mọi góc độ giúp việc giao tiếp qua voice chat luôn được mượt mà.
Ngoài khả năng chơi game tốt còn được đánh giá cao bởi khả năng nghe nhạc rất tốt, cho chất lượng âm thanh khi nghe nhạc cũng tỏ ra không hề thua kém.

Chất lượng âm thanh đồng đều với mọi nhu cầu sử dụng.

Chất lượng âm thanh đồng đều với mọi nhu cầu sử dụng.

Comment
Share